t/b say đến nỗi không nhớ được nhà mình ở đâu, Jungkook cảm thấy bản thân như bị điên rồi, anh biết rõ không nên quá gần gũi với t/b, bằng không đứa nhỏ này sẽ càng lún càng sâu, nhưng nhìn thấy cô say khướt như vậy, Jungkook cũng không yên tâm để cô ở khách sạn một mình.
Dù thế nào, cô cũng chỉ là một cô nhóc, đúng, chỉ là một cô nhóc.
Jungkook đem t/b đặt trên giường, vừa đứng dậy chuẩn bị đi thì một bài tay đã túm lấy vạt áo của anh. t/b nắm rất chặt, thiếu chút nữa kéo cả người Jungkook ngã lên giường.
Jungkook nhíu mày, lạnh lùng lên tiếng: " Buông tay."
" Chú Jeon". t/b híp hờ đôi mắt, vẻ mặt giống như con mèo con, lực trên nắm lấy vạt áo của anh rất chặt: " Nhìn chú ... thực sự rất đẹp trai."
Giọng nói của cô khàn khàn, so với ngày thường thì lúc này đặc biệt rất gợi cảm. Jungkook cũng chỉ là người đàn ông bình thường, nghe thấy t/b nói vậy, cảm giác trong người như có ngọn lửa đang âm ỉ thiêu đốt.
t/b dùng sức ngồi dậy, ghé sát đôi môi của Jungkook.
Jungkook có thể né tránh nhưng ngược lại, anh để t/b làm càn trên đôi môi của mình, tùy cô liếm mút trằn trọc. Trái với nụ hôn nóng bỏng mà t/b đem lại, khuôn mặt của Jungkook hằn rõ vẻ mâu thuẫn.
" Tôi thích chú, chú Jeon."
Câu nói này của t/b giống như ngày thường, dường như cô đã tỉnh rượu, Jungkook thô lỗ đẩy t/b ra, không nói lời nào rời khỏi phòng.
Sáng sớm.
Sau khi tỉnh lại t/b phát hiện nơi này không giống với phòng ngủ của cô, có chút hoảng hốt, xốc chăn lên sờ quần áo trên người mình, phát hiện mình vẫn mặc bộ đồ cũ, lúc đó mới dám hít thở đều đặn.
Cô vò mái tóc rối của mình, hoàn toàn không nhớ nổi mình tới đây bằng cách nào.
Cô đi dép lê tới cửa, vừa vặn thấy Jungkook đi ra từ phòng tắm, trên người anh chỉ quấn chiếc khăn tắm. Chết tiệt! Mị hoặc đến chết người.
t/b có phần hoảng người, việc đầu tiên là dựa vào khung cửa để chống đỡ cơ thể mình. Sáng sớm tinh mơ, nhìn thấy cảnh tượng thu hút như vậy, t/b cảm thấy mềm nhũn cả người.
Cô cố gắng thu lại móng vuốt của mình, trấn tĩnh lại tinh thần, hắng giọng lên tiếng: " Chú Jeon ... Sáng sớm ... Nhìn thấy chú, thật trùng hợp!."
Jungkook nhướng mày, lãnh đạm lên tiếng: " Đi lau sạch máu ở mũi rồi nói chuyện tiếp."
t/b chun chun cái mũi, đưa tay sờ lên thì thấy ngón tay dính màu đỏ tươi, cô hét lên một tiếng, vội vàng vọt vào phòng tắm.
Jungkook nở nụ cười nhạt. Trong suy nghĩ của anh, người con gái hôm qua đã khiến anh suýt nữa đánh mất tự chủ, nụ cười trong mắt anh dần biến mắt.
t/b rất ngạc nhiên không biết tối qua rốt cuộc mình đã làm gì mà khiến Jungkook đưa cô tới nhà anh, nhưng mỗi lần định mở miệng hỏi, nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của Jungkook, cô đành lùi bước.
Ngủ qua đêm tại nhà Jungkook một đêm, t/b cho rằng mình đã có sự khởi đầu. Quay trở lại với cuộc sống bình thường, hàng ngày t/b vẫn đi làm đúng giờ. Jungkook cũng vẫn như trước, lạnh nhạt đối xử với cô, chỉ có điều, mỗi lần t/b đem trà tới cho anh, anh đã nhấm nháp vài ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
mười năm không xa
FanficAuthor : Cửu Lộ Phi Hương "Anh có thể thích em không, dù chỉ một chút thôi?" "Không!"