Chap 1

5.6K 426 18
                                    

  Xong rồi... đời này coi như tàn, tất cả công sức của cậu, sự mất mát của cậu đều là để cho giới phù thủy được yên bình mà sống. Những người chết cho cậu và cho cuộc chiến này cậu rất kính trọng họ. Nhưng, có những người mà cậu đã nhìn lầm.

  Cười mỉa mai bản thân, cậu tặc lưỡi cho sự ngu ngốc của mình. Nếu sống lại một lần, cậu sẽ không để họ chết, sẽ đối xử thật tốt với họ. Và tất nhiên những kẻ phản bội cậu sẽ lãnh đủ hậu quả.

  Đôi mắt xanh lục bảo tuyệt đẹp ngước nhìn người con trai đang ôm cậu khóc đến đau lòng.Cậu nợ anh một nắm tình cảm , nếu kiếp sau gặp lại cậu sẽ dùng cả cuộc đời mình mà trả.

  Dùng chút hơi tàn cuối cùng, cậu nâng tay lên muốn chạm vào anh. Muốn nói lời xin lỗi với anh nhưng chẳng thể cất lời. Ha.. cậu bất lực rồi...thật ngu xuẩn mà.

  Cánh tay rơi xuống được anh giữ lại đặt lên gò má còn vương bụi chiến trường. Anh thét tên người con trai lạnh dần trong vòng tay. Nếu như có thể nói ra tình cảm của mình, có thể vứt bỏ cái sự kiêu ngạo đến trẻ con kia thì có lẽ anh đã có thể làm bạn với cậu...Không, anh có thể còn tiến xa hơn với cậu. Nhưng cũng chỉ là "nếu" mà thôi.

  Không còn cậu nữa, còn gì để níu anh lại với cái thế giới này đây? Xin lỗi cha, mẹ. Là bản thân anh bất hiếu,nhưng không còn cậu anh sống cũng miễn cưỡng như cái xác không hồn mà thôi.

  Cười nhạt một cái khiến người ta bi thương, anh rút đũa phép ra chĩa vào chính mình . Một luồng sáng xanh lá đến đáng sợ cuốn lấy anh trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Người thừa kế của Malfoy đã tự vẫn...anh mong rằng kiếp sau sẽ vẫn gặp được cậu.
.
.
.
.
.
.
  Không gian tối tăm và ẩm ướt, thật khó chịu. Cậu cố gắng mở mắt ra nhưng thật khó. Chẳng lẽ đây là địa ngục sao.

  Cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu là một giọng nói trầm ấm:

" Harry Potter, con của ta"

  Cậu nghi hoặc: " Ngài là... diêm vương sao?"

" haha.. con chết một lần rồi mà vẫn vui tính thật. Ta là Merlin cậu bé của ta"

  Nhắm mắt cũng biết cậu đang sốc thế nào, cổ họng cậu như hóa đá rồi.

" Đừng hoảng, ta đến để cho con sống lại một kiếp. Và cho con một số đặc ân để bù đắp cho con. Con đã buồn rầu quá nhiều rồi con của ta, vậy nên hãy sống cho chính mình ở kiếp này, hãy đối xử thật tốt với những người từng bị con hiểu nhầm nhé.

Nào giờ thì cho ta biết nguyện vọng của con đi, con yêu."

Cậu lúc này mới hoàn hồn, với giọng nhỏ như một chú mèo con cậu khẽ thưa:

" Xin hãy để những người vì con mà chết ở kiếp trước được sống, kể cả ba mẹ con được không thưa Merlin."

Merlin dường như biết trước câu trả lời. Nhanh chóng đáp ứng với một giọng thoáng phấn khích.

" Chắc chắn rồi con của ta, hãy sống thật hạnh phúc nhé. À còn những đặc ân ta dành riêng cho con con sẽ biết ngay thôi. Giờ thì chuẩn bị chào đời một lần nữa nhé. Cha James và mẹ Lily của con đang đợi đấy.

Rồi một lực lớn ép vào người cậu như muốn đẩy cậu ra ngoài. Giờ cậu mới ý thức được CẬU VẪN ĐANG TRONG BỤNG MẸ !!!

[HP Sống lại một kiếp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ