Ngày nhập học cuối cùng cũng đến, Harry được cha mẹ đưa đến Sân ga 9 ¾ tại Ngã tư Vua. Cậu ngó nghiêng xung quanh tìm cái đầu vàng chói lọi quen thuộc. À kia rồi, anh dường như cũng nhìn thấy cậu nên vẫy tay ra hiệu. Harry cũng muốn chạy đến chỗ anh lắm, nhưng mà Lucius mà gặp cha James lại gây sự rồi choảng nhau thì mất hết cả mặt mũi gia tộc.
Thời gian đã đến, Lily căn dặn cậu lần cuối trước trước khi lên tàu. James cứ ôm cậu dưng dưng nước mắt.
" Cha à con sẽ trở về vào kì nghỉ đông mà."_ Cậu vỗ vỗ lưng người cha trẻ con của mình.
" Cho dù thế thì cha cũng không yên tâm, Sni.. à Snape sẽ bắt nạt con để trả thù cha mất."_ Ông muốn gọi Snape là Snivellus nhưng đụng phải cái nhìn " thân thương" của vợ mình liền sửa lại.Harry cười thầm, vậy ra cha cũng biết việc làm bốc đồng của mình sẽ để lại hậu quả nhỉ.
" Giáo sư Snape rất tốt, con cũng có những người bạn quen từ trước học cùng khóa và con cũng rất mong chờ đội tuyển Quidditch của nhà nữa. Ôi sắp muộn rồi, con phải đi thôi. Tạm biệt cha mẹ, con sẽ viết thư về ngay sau lễ phân loại."_ Cậu đành đẩy James ra khi nghe thấy thông báo tàu sắp khởi hành.
" Đi cẩn thận, con yêu."_ Lily và James tạm biệt cậu nhưng trong giọng nói có chút không đành lòng.
Harry lên tàu một mình, có vẻ nhóm Draco đã vào toa tàu nhà Malfoy rồi. Cậu muốn tìm một nơi yên tĩnh nên đi thẳng đến toa riêng nhà Potter. Nhưng mà cậu biết sẽ chẳng lâu nữa, anh thế nào cũng nổi khùng đi tìm cậu.
Thong thả ngồi đọc tiếp cuốn sách về cổ ngữ Runes mới tìm được dưới hầm bí mật ở phủ Potter, Harry đang tự hỏi liệu Ron vô tình đến được toa của cậu như khiếp trước không. Chợt cánh cửa bị kéo mở, một cậu bé mặt đầy tàn nhan với cái đầu đỏ đặc trưng nhà Weasley thò đầu vào rụt rè hỏi.
" Ở đây còn chỗ không bồ, mấy toa khác kín hết rồi."_Harry có thể nhìn thấy bản mặt táo bón của mấy quý tộc nhỏ toa bên cạnh. Thường thì toa riêng của quý tộc phải được mời mới được vào. Nhóc con ngốc nghếch này lại không ý thức được mà nhầm với toa thường, có phải là muốn bị chế nhạo cho bẽ mặt hay không hả.
" Chỉ có mình tớ thôi, bồ vào đi."_ Ron lầm bầm cảm ơn, cất hành lí rồi ngồi yên lặng nhìn cửa sổ. Harry cũng không quản, tiếp tục đọc sách.
" Tớ không biết nhà Potter còn có con gái, trước giờ chỉ nghe có Harry Potter thôi."_ Ron nhìn thấy chiếc túi không gian thêu chữ ' Potter' bằng chỉ vàng liền thắc mắc.
Harry ngẩng mặt nhìn Ron với cái nhìn vi diệu.
' Nếu không phải bồ là bạn tốt qua một kiếp của mình thì bồ đã bị dần bầm dập rồi Ron ạ.'_ Harry lặng lẽ phun độc trong lòng.
" Mình là Harry Potter, con TRAI duy nhất của nhà Potter. Rất vui được làm quen."_ Ron giờ mới nhận ra mình thất thố càng bối rối hơn.
" Mình xin lỗi, tại bồ để tóc dài nên... Mình là Ronald Weasley."_ Harry gật đầu xem như đã biết, không nói gì thêm.
" Bồ là Harry Potter, vậy là bồ có cái... cái..."_ Ron lúng túng chỉ chỉ vào trán mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Sống lại một kiếp]
FanficTác giả: conhutrongtrang Thể loại: trọng sinh; 1x1; cường công cường thụ;HE Tình trạng: đang tiến hành . .~Văn án~ Sau khi chiến thắng Voldemort, Harry Potter chưa kịp vui mừng thì đã bị vợ sắp cưới của mình -Ginny chĩa đũa phép vào cổ. Người...