Tôi nhận được một chiếc mail lạ vào 2 giờ sáng cuối tuần trước.
" Chúc mừng bạn đã được chọn trở thành thành viên chính thức của câu lạc bộ The ruler. Mời bạn truy cập vào đường link bên dưới để ghi danh và nhớ rằng chúng ta có buổi gặp mặt đầu tiên vào lúc 8 giờ tối thứ 7 tuần sau ở quán Clover đối diện trường. Rất hân hạnh chào đón bạn.
https://theruler.com.vn"
Đó là toàn bộ nội dung của cái mail quái gở đó.
Tôi trầm ngâm nhìn màn hình đang phát ra thứ ánh sáng màu xanh nhạt, đầu ngón tay theo tiết tấu khẽ gõ trên mặt bàn. Chính tôi còn không biết đến sự tồn tại của cái câu lạc bộ này thì làm gì có chuyện bản thân đăng kí để rồi được chọn làm thành viên chính thức ? Còn chưa nói The ruler ở đây rốt cuộc là cái gì ? Câu lạc bộ thước kẻ hay câu lạc bộ quân chủ ?
Chẳng có ý chê trách đâu, nhưng tôi thật sự muốn diện kiến kẻ nào đã nghĩ ra cái tên tệ hại như vậy.
Tôi cứ tiếp tục ngồi thừ người ra, mặc cho thời gian cứ vậy mà trôi trong lặng lẽ. Mãi đến lúc màn hình vi tính hiện lên tin nhắn mới từ Yang Jeongin, tôi mới phát hiện ấy vậy mà đã gần 3 giờ 15 phút sáng rồi.
*
[đầu nấm, chưa ngủ à ?]
[cả nhà cậu mới là đầu nấm. đừng có mà gọi tôi bằng cái giọng điệu ấy.]
[lên làm ván game với tôi đi]
[gần 3 giờ rưỡi sáng rồi đấy. cậu không tính ngủ ?]
[cậu cũng đã ngủ đâu.]
[được rồi, không thèm cãi với cậu nữa.]
[nói này, thứ 7 đi với tôi đến một nơi được không?]
*
Thứ 7 ? Tôi khẽ nhẩm trong đầu. Không phải đó là ngày gặp mặt đầu tiên của cái câu lạc bộ The Ruler gì đó hay sao ? Mặc dù ngoài miệng thì chê nó quái gở, nhưng tôi vẫn có chút không nén nổi tò mò. Rốt cuộc là vẫn muốn đi đi.
*
[Thứ 7 này không rảnh. Không đổi sang ngày khác được sao ?]
[Tôi muốn là được chắc. Thứ 7 này câu lạc bộ tôi tổ chức buổi gặp mặt. Muốn đưa cậu đi cùng.]
[Câu lạc bộ?]
[The Ruler. Cậu có nghe qua chưa nhỉ ? Tôi vừa được mời vào cuối tuần trước.]
[Không phải trùng hợp như thế chứ? Tôi cũng được mời.]
[Cậu cũng?]
[Phải. Vì vậy mới không thể đi với cậu.]
[Vậy thì càng tiện. Tôi đỡ cô đơn.]
[Jeongin này, cậu có cảm thấy kì lạ không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
| skz | |ot9 | The ruler
Fanfiction" The ruler wanna defend his crown " #Lấy ý tưởng từ bộ phim The gifted ( Thailand )