Chương 61 - 70

1.3K 56 19
                                    

Chương 61 lóe hôn

Hai người không coi ai ra gì chuyện trò vui vẻ, một bên Tống Băng cũng không cảm thấy đây là bị vắng vẻ.

Hắn đôi mắt vẫn luôn ở các nàng trên người qua lại chuyển, bỗng nhiên nhớ tới nhà mình nương tử nói qua Tống Ngọc Duyên cùng Đường Chi sự tình. Thấy các nàng đối thoại tựa hồ còn mang theo điểm khoảng cách, này trong lòng liền buồn bực: "Chẳng lẽ đều qua đi lâu như vậy, củ từ tiểu tử này còn không có hành động?!"

Chờ Đường Chi tránh ra, Tống Băng gõ gõ Tống Ngọc Duyên đầu.

Tống Ngọc Duyên: "......"

21 thúc này động tác có điểm không thể hiểu được a! Đây là phụ xướng phu tùy, từ ngôn ngữ công kích thăng cấp vì tứ chi công kích?

Tống Ngọc Duyên: "21 thúc?"

"Không có việc gì, ta gõ gõ bên trong có phải hay không đầu gỗ tạo."

Tống Ngọc Duyên: "......"

Hành đi, bẩn thỉu nàng người lại nhiều một cái!

"Lần trước ngươi thẩm cùng ngươi lời nói ngươi không nhớ kỹ sao?"

Tống Ngọc Duyên lại trầm mặc, nàng đúng là bởi vì nhớ kỹ Liệt thẩm các loại minh kỳ ám chỉ thuyết giáo, nàng mới cho rằng Đường Chi đối nàng cố ý. Mà nàng đem chuyện này ghi tạc trong lòng sau, cũng mới chậm rãi bắt đầu phát hiện nguyên lai chính mình phía trước đối Đường Chi cũng đều không phải là không hề hảo cảm, chẳng qua nàng trong lòng vẫn luôn có nói gông xiềng, cho nên không có hướng kia phương diện tưởng thôi.

Tống Băng cũng không có như vậy đa tâm mắt, liền thẳng tính hỏi nàng: "Ngươi hôm nay liền cùng ta nói, ngươi có nghĩ cưới nàng, nếu là tưởng, ta và ngươi thẩm có thể thế ngươi xử lý cầu hôn công việc."

"21 thúc, ta mới mười bảy tuổi, đường tiểu nương tử cũng mới mười sáu tuổi, còn quá nhỏ, không thích hợp."

Tống Băng đôi mắt trừng: "Năm nay cầu hôn, còn phải tìm nhật tử hạ sính, hỏi cát chờ, như thế nào cũng được đến cuối năm mới có thể định ra tới, nhanh nhất sang năm mới có thể thành hôn, nếu là sang năm không có ngày lành, liền đến dịch đến năm sau, chờ khi đó, các ngươi một cái mười chín, một cái mười tám, đều đã xem như kết hôn muộn, ngươi cho rằng hôm nay cầu hôn, ngày mai liền thành thân sao!"

Tống Ngọc Duyên: "21 thúc chỗ nào học được ' kết hôn muộn ' như vậy tân triều từ?"

"Bính Nhi nói ngươi nói...... Đừng ngắt lời, đây là trọng điểm sao?"

Cùng trưởng bối nói chuyện tưởng nói sang chuyện khác, thất bại tỷ lệ quá cao, Tống Ngọc Duyên đau đầu nói: "21 thúc, này không phải ta có nghĩ cầu hôn vấn đề, mà là đường tiểu nương tử có nghĩ gả cho ta vấn đề!"

Đường Chi biết nàng nữ nhi thân phận, tám phần là sẽ không đáp ứng.

"Ngươi như thế nào thế nào cũng phải muốn nhân gia tiểu nương tử chủ động đề? Tuy rằng hiểu chuyện, nhưng lại một chút nam tử hán khí khái đều không có." Tống Băng lắc đầu.

/BHTT/QT/ Hệ Thống Muốn Ta Đương Địa Chủ - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now