Chương 31
Bổn trạm tia nắng ban mai tiểu thuyết đã bắt đầu dùng tân địa chỉ m.chenxixiaoshuo.com, thỉnh một lần nữa cất chứa, cảm ơn duy trì!!
Đột nhiên có thể thành công biến thành hình người Tần Thư Yểu, cao hứng mà đổi tới đổi lui, chỉ là bởi vì nàng không ngừng biến hóa thân hình, làm cho chăn thượng phồng lên không ngừng biến đại biến tiểu, làm ngủ say trung Cố Thu chỉ cảm thấy có một cổ máy khoan vào trong chăn.
"' tướng quân ', ngươi lại ở chơi parkour sao?!" Cố Thu đem mặt chôn ở gối đầu thượng, muộn thanh muộn khí mà nói, chỉ là bởi vì quá mức mơ hồ, cho nên nghe tới thanh âm quái quái.
Lại không nghĩ, nàng này vừa ra thanh, đem Tần Thư Yểu sợ tới mức chết khiếp, theo sau, Tần Thư Yểu vội vàng biến thành Miêu Hình, ngoan ngoãn mà đi đến Cố Thu bên cạnh, nãi thanh nãi khí mà kêu một tiếng.
Cố Thu nghe Tần Thư Yểu quen thuộc làm nũng thanh âm, duỗi tay đem Tần Thư Yểu một phen kéo vào trong lòng ngực, mơ mơ màng màng nói:
"Ngô, đừng náo loạn, mau ngủ đi! Ngoan ~"
Bị kéo vào trong lòng ngực Tần Thư Yểu, lúc này là đối diện Tần Thư Yểu, hơn nữa Cố Thu lại đem Tần Thư Yểu ôm vô cùng, cho nên lúc này, Tần Thư Yểu chỉnh viên miêu đầu đều bị Cố Thu dùng cằm chống, nếu là xuống chút nữa......
Theo sau, Tần Thư Yểu không an phận giật giật, lâm vào ngủ say Cố Thu, dần dần tùng lực đạo, vì thế, Tần Thư Yểu liền chậm rãi từ Cố Thu cánh tay hạ chui đi ra ngoài.
Chỉ là thình lình, Tần Thư Yểu không biết chạm vào cái gì, chỉ cảm thấy chóp mũi như là cọ qua cái gì dường như, mềm như bông, phảng phất đám mây dường như giống nhau......
Kia mỹ diệu xúc cảm, làm Tần Thư Yểu có chút dư vị, chính là chờ phản ứng lại đây sau, Tần Thư Yểu lại ở trong lòng không ngừng phỉ nhổ chính mình:
"Đường đường liên minh đại ' tướng quân ', sao lại có thể làm như vậy đâu?! Thật là cái đại □□!!"
"Tuy rằng, tuy rằng nói như thế nào, kia tương lai cũng là chính mình chủ nhân, chính là...... Hiện giờ còn không có danh phận đâu, chính mình cũng không thể giống nam nhân kia giống nhau!"
......
Phỉ nhổ chính mình một hồi lâu sau, Tần Thư Yểu lúc này mới chậm rãi từ Cố Thu trong lòng ngực lui đi ra ngoài, hiện giờ chính mình nếu đã khôi phục ý thức, liền không thể tái giống như trước kia làm như vậy một ít chiếm tiện nghi sự!
Chờ chính mình trở về quân bộ, làm đầu não tra xét thu thu nhân loại tin tức sau, hảo hảo chuẩn bị một chút, đem thu thu nhân loại nghênh thú trở về!
Đối! Chính là nghênh thú!
Ở Tần Thư Yểu xem ra, cái này thu thu nhân loại tính cách, xử sự, một chút đều không có, thuộc về a đặc có lãnh khốc, quyết đoán, ngược lại là đối chính mình phá lệ ôn nhu, nàng nhất định là một cái đáng yêu tiểu o!
Loại tính cách này ôn nhu lại nấu cơm ăn ngon tiểu o, tương lai nhất định là một cái hiền thê lương mẫu, chờ đến lúc đó kết hôn lúc sau, các nàng tái sinh một oa mèo con, cùng nhau nuôi nấng mèo con, sau đó ngọt ngọt ngào ngào sinh hoạt......
YOU ARE READING
/BHTT/QT/ABO/ Loát Miêu Thành Thê - Phiên Phiên Lạc Diệp
Ficção AdolescenteCác chương có lặp lại, xin thông báo mình nhaaaaa (๑>ᴗ<๑) -------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Văn án: Cố thu xuyên đến một quyển tinh tế làm ruộng văn, trở thành một cá...