Chapter 1: Beginning

9 1 1
                                    

Hello there!! My name is Bettinna Kim Nag aaral ako sa Seoul National University, 21 y/o na ako pero wala pa din akong boyfriend. Pero imbis na lalake ang manligaw saken ako ang nanliligaw sa matagal konang crush na si marty! Matagal na akong nagkakagusto sakanya since senior high kame, baka ngayong college days! Baka Sagutin Niya Na Ako....

Panimula

"Ma!!!!!

"Jusko ano ba yon bettinna!!- pagalit na sagot ni mama

"Ma pakidalhan ako towel please nakalimutan ko kase "

"Tsk!! Nako bettina kakamadali mo yan! Puro kase si Marty Inaatupag mo!!

"Ayaw mo non ma?! Mag kakaroon ka na ng future son in law? HAHAHAHHAHAHAHA" -pabiro ko

"Ewan ko sayo  Dalian mona't malalate kana sa klase"

BETTINA'S POV

PAPUNTA NA AKO SA SCHOOL NG MAKITA KO SI MARTY AT NAGMADALI AKONG PUMASOK AT NAGKAROON NG KAPAL NG MUKA PARA SABAYAN SIYA.

"Magandang Umaga Marty!!!!!"

"Anong Maganda Sa Umaga?"

"Ang Sungit namen neto! HAHAHA! Pero Ok Lang Pogi Ka pa din naman" -banat ko

"Alam ko!"

"Hays Sungit Talaga"

BETTINA's POV

SO AYUN NA NGA SABAY KAME ALAM NIYA NA DIN NAMANG NILILIGAWAN KO SIYA PERO DI KO PA DIN ALAM KUNG KELAN NIYA AKO SASAGUTIN KAHIT WALANG PAG ASA MAG AANTAY PA DIN AKO.

Umuulan na ng uwian napansin kong di ako nakapagdala ng payong kaya sumilong ako sa tabi ngunit nakita ako ni marty na nag aantay tumila ang ulan.

"Hoy!" Sambit Niya

"Ano?!"- Sagot Ko

"Wala kabang Payong?"

"May nakikita kang payong?"

"Sabi ko nga wala,ano sabay ka??"

"Seryoso?!"

"Ayaw mo?"

"Gusto Kita , Ay este Gusto ko sumabay"

"Nye"

In my mind sus kinikilig kalang pag bumabanat ako pero balang araw ako magugustohan mo.!

Chapter 2!!!! is coming!!

MY PRETTY BOYFRIENDWhere stories live. Discover now