Chapt. 8 The Queenbee and the Yakuza heiress

1.7K 53 2
                                    

Yhena's pov

KRRRIIIIINNNGG... KRRRRRIIIINNNNNGGGG...

BUSTED! THE HECK IS THAT ALARM CLOCK.. TINAPON KO NGA! HAHAHHAHA :DDD

ZZZZZZZzzzzz... antok pa ko..

OMG! 8:00 na maya 9am class pa ko.. shit! shit!

Pero pagkabangon ko..

"AARRRRAAAYYY! SAKIT NG TYAN KO!" di naman ako gutom ah, di rin ako constipated, madami naman akong nakain kila Danielle ah?!

Loading..

Loading..

Loading..

teka, buffering pa den..

Buffering..

Buffering..

- Flashback -

"Ano Yhena, are you okay?"

"Oo, danielle.. i don't know you can do that.."

"Dont mind that.. and keep it a secret!"

"W-what? s-secret? bakit?"

"Shut up? or i'll kill you?"

--end of flashback--

YES! YES! YES! May kaibigan akong magaling sa martial arts, eh bakit ayaw niyang ipasabi? WEIRD! ayyyyy.. late na ko! late na ko!

= LINDEN UNIVERSITY =

Kara's pov

Okay! Soundtrip lang muna.. shit! I still can't believe na makikita ni Yhena yung mga ginawa ko kagabi, i thought wala na siya sa sarili niya.. Imba siya! lakas kaya ng suntok nung lalaki sa knya.. Hmm...Hmm...Okay! Soundtrip lang muna.. shit! I still can't believe na makikita ni Yhena yung mga ginawa ko kagabi, i thought wala na siya sa sarili niya.. Imba siya! lakas kaya ng suntok nung lalaki sa knya.. Hmm... natakot ko pa tuloy siya kagabi. eh kase naman ehh. baka dumaldal yun!

and speaking..   "GGOOOOOODDMORNING!" sabay smile ng ganito .. <___________>  LAPADDDDD!

"Hi. okay ka na ba?" <__<

di ako makatingin ah.

"Syempre.. thanks sayo!"

"SSSHHHH." ingay niya talaga..  

Bigla na lang nagsigawan yung mga students tapos sabay labas ng room.. Kasi naman noh.. wala pang prof..  

"Bakit sila nagsigawan?"

tanong ko keh Yhena..

well, okay na din naman siya para saken..

Pero..

wala pala yung babaeng yun sa tabi ko..

HAISSSS!

"Danielle.. halika!"

tinawag niya na naman ako para lumapit dun..

WHATEVER!

"Dadaan dito ang LUS.. infairness! magkatabi lang tayo ng room ngayon.. engineering sila.. OMG!"

"So???" Tsss.. The hell i care! tong si kulit talaga.

but of course! except sa bestfriend ko nu.

"Yhena, samahan mo ko sa c.r"

"Okay! Tara!" then lumabas na nga kami..

but suddenly someone shouted..  

"CHOCOLATE KISSES!" Tsss.. ano na namang ginagawa ng lalaking to dito?? 

Tale of the Sweet Gangster (In progress)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon