Lalisa Manoban, là một cô gái bình thường ngoài khuôn mặt xinh đẹp, tấm bằng Đại Học loại Khá thì cô chẳng có gì. Xuất thân từ gia đình trung lưu bình thường ở Incheon. Cô được ăn học tử tế ở Seoul này là may mắn lắm rồi. Ấy thế mà cuộc đời cô bỗng rẽ sang hướng khác khi cô lại gặp và yêu một Idol - Jungkook BTS. Anh có trong tay mọi thứ từ tiền bạc, địa vị, ngoại hình, ánh hào quang, và rất nhiều Fan nữa. Duy chỉ có một điều, vì là idol hoàn hảo thế nên anh không được phép yêu đương vì Fan chẳng muốn chia sẻ anh cho bất cứ cô gái nào.
Cô và anh vẫn yêu nhau lén lút thế được 3 năm. Thật may vì cho đến thời điểm này báo chí và truyền thông vẫn chưa tóm được. Vì việc di chuyển để hẹn hò khá khó khăn nên khoảng 1 năm trước Jungkook đã cùng cô dọn đến ở chung tại một căn hộ riêng biệt khu vắng người. Ở đây khá an toàn, an ninh lại bảo đảm. Khi kết thúc lịch trình anh sẽ quay về cùng cô nấu ăn dọn dẹp. Cuộc sống ấm cúng cứ bình bình trôi qua. Nhưng anh đâu biết rằng, mỗi khi đêm xuống cô lại cảm thấy trong lòng dâng lên một cỗ lo sợ. Liệu tình yêu bấp bênh lén lút này sẽ kéo dài bao lâu?
Cô biết yêu một idol là điều khó khăn thế nào, ngay cả việc hẹn hò cũng rất cực khổ. Mỗi lần cùng nhau ra ngoài đều phải lựa lúc nửa đêm hoặc phải trang bị thật kín kẽ. Nếu đi ăn sẽ đến những quán ngoại ô thành phố, nếu xem phim sẽ đến rạp chiếu ngồi trên xe ô tô,... Tuy thế nhưng cô vẫn vô cùng hạnh phúc tận hưởng mỗi phút giây bình dị bên anh.
Công việc hiện giờ của cô là photographer, cô có một studio nhỏ cho riêng mình. Làm ăn khá ổn định. Cô không thích làm việc ở công ty cụ thể nào vì không muốn bị bó buộc thời gian. Cô muốn chụp ảnh cho tạp chí nào sẽ chụp, muốn làm cộng tác viên với ai sẽ làm, khi rảnh sẽ tự mình đi chụp vài bức ảnh cảnh vật đời thường. Tuy không phải xuất sắc gì nhưng tay nghề của cô khá lắm nhé, kiểu rất nghệ rất đời chứ không bó buộc trong sách vở nên rất nhiều công ty truyền thông tạp chí lớn nhỏ mời chào. Nhưng tuyệt nhiên cô chỉ muốn gắn bó với studio của mình.
Thời gian này Jungkook rất bận vì concert ở nước ngoài nên cô ở nhà một mình, anh vẫn thường xuyên đi nước ngoài thế khi thì 2 3 tháng khi vài tuần. Cô ở nhà một mình có chút cô đơn. Những lúc thế có khi cô sẽ về quê chơi ít ngày hoặc sang nhà bạn để khỏa lấp sự buồn tẻ. Anh vốn hiểu điều đó nên vào ngày kỉ niệm 3 năm bên nhau đã tặng cô 1 bé mèo, lisa đặt tên nó là Leo. Leo ngoài cái mập thì được cái ham ăn ham ngủ. Không hiểu sao vẻ mặt, biểu cảm cũng đều giống Jungkook vô cùng. Vì thế Lisa cưng chiều Leo lắm, có khi anh còn bị cho ra rìa cơ. Cô luôn tự nhủ nếu ngày nào đó mất đi Jungkook thì cô vẫn còn Leo như một niềm an ủi - Một phiên bản Jeon Jungkook bé nhỏ ở trong lòng Lalisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOVE IS IN THE AIR [Kooklice]
Fanfiction"Nếu thời gian có thể quay trở lại em sẽ chọn không động lòng với anh..."