35%

246 24 0
                                    

Jungkook đi tập nhảy với nhóm rồi nên Lisa ôm Leo ra ngoài. Cô đưa Leo đi siêu thị mua đồ về nấu ăn. Bình thường toàn là Jungkook nấu ăn cho cô vì cô vụng khoản này, nhưng hôm nay cô xem vài video món ngon trên mạng nên muốn trổ tài xem sao. Dù sao cô là con gái nên phải biết nấu nướng một chút mới được. Hy vọng Jungkook sẽ bất ngờ.
Lựa được những nguyên liệu cần thiết, cô tính tiền rồi ẳm Leo trở về nhà. Hí hửng bày biện và chuẩn bị nấu. Cô vừa mở video trên điện thoại vừa làm theo. Trông dịu dàng như người phụ nữ của gia đình. Ấy thế mà đột nhiên lại đứt tay cô kêu lên một tiếng rồi rửa bằng vòi nước. "Thật là vụng về quá" cô thầm tự trách mình. Lấy miếng băng keo cá nhân dán vào rồi tiếp tục công việc dang dở.
Khi hoàn thành xong cũng là 3 tiếng đồng hồ sau. Cô ngồi xuống ghế thở phào rồi ngước lên đồng hồ trên tường. Đã giờ cơm chắc Jungkook sắp về rồi. Cô cứ vừa ngồi đợi vừa hí hững. Nhưng 1 tiếng sau anh vẫn chưa về. Cũng không thấy gọi điện. Cơm canh thì đã nguội hết. Cô cảm giác hụt hẫng. Chắc là anh bận không về rồi. Cô thở dài cứ ngồi như thế không buồn động đũa. Rồi ngủ quên luôn trên bàn ăn...
Anh về nhà là khi đã 10h đêm rồi. Thấy mấy món ăn đã nguội, cô gái bé nhỏ thì nằm gục trên bàn, ngón tay quấn băng keo cá nhân. Trong lòng anh dâng lên cảm giác xót xa. Đoán ra được cô đã nấu ăn cho anh rồi ngồi đợi anh đến khi ngủ gật. Lại chắc chưa ăn gì nữa. Hôm nay tập nhảy rồi có lịch trình đột xuất nên bọn anh di chuyển ngay, điện thoại thì để quên trên xe không kịp báo với cô. Anh nén tiếng thở dài chạy lại xem ngón tay của cô rồi khẽ lây cô dậy. Lisa mở mắt nhìn anh
- Anh về rồi à...
Anh cất tiếng trả lời
- Ừ hôm nay có việc đột xuất anh để đt trên xe không kịp báo em. Em chờ anh và chưa ăn gì phải không?
Cô khẽ gật đầu. Anh nghiêm mặt
- Lần sau đừng chờ anh, phải ăn uống đàng hoàng chứ. Nếu không sẽ đau bao tử thì sao? Nếu em nhịn đói vì anh thì anh cảm thấy khó chịu vô cùng đó.
Cô sụ mặt. Đã để cô đợi, nhịn đói, bây giờ còn cằn nhằn. Cô thật sự ấm ức quá đi. Cô rưng rưng rồi nói một tràng
- Người ta nấu ăn cho, đợi về cùng ăn bây giờ mới về chẳng thèm nói ngọt ngào với người ta thì thôi lại còn mắng. Lần sau không đợi nữa, có gì ngon sẽ ăn một mình. Ăn sạch ăn hết luôn không thèm chờ ai nữa.
Vừa nói nước mắt tuôn như mưa làm Jungkook hoảng hồn. Anh chỉ là lo lắng quá xót xa quá nên mới nói vậy. Cô ngốc này lại nhạy cảm như thế làm anh cuống hết cả lên. Nói xong thì giận dỗi đi một mạch lên phòng ngủ khóa cửa. Không cho anh cơ hội nói thêm. Leo chứng kiến cảnh này thì kêu lên meo meo. Anh mím môi thở dài "cô mèo nhỏ của anh dỗi rồi"....

LOVE IS IN THE AIR [Kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ