Sân Trường Thầm Mến

996 7 0
                                    

Chương 17. Sân trường thầm mến (một)

Lần nữa khôi phục ý thức lúc, nàng cảm thấy có người nhẹ khẽ đẩy đẩy nàng, vừa nói: "Huỳnh Huỳnh, ngươi lần này lại không phải thứ nhất tên!"

Nàng theo thanh âm phương hướng nhìn, là một tấm thanh xuân đầy nữ sinh mặt, nàng sống mắt to mày rậm, hơi có mấy phần anh khí.

"Huỳnh Huỳnh, ngươi làm sao rồi?" Nữ sinh thấy nàng vẻ mặt có chút hoảng hốt, bận bịu tiến tới nàng bên cạnh, cau mày hỏi.

Nàng lúc này mới chú ý tới nữ sinh gọi.

Huỳnh Huỳnh?

Ôn Ngôn Thư có chút bất ngờ, lần này lại không gọi vốn tên là liễu sao?

" Ừ... Ta có chút không thoải mái." Trước mắt còn không có tiếp nhận được thân thể này trí nhớ, nàng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Nàng lại ngẩng đầu nhìn bốn phía, đây là một gian phòng học. Lấy chung quanh bọn nhỏ tuổi tác phán đoán, hẳn là học sinh trung học đệ nhị cấp, cụ thể là cao mấy nàng liền không phân biệt được liễu.

Nữ sinh lại xề gần chút, thấp giọng nói: "Ngươi cái đó tới rồi?" Vừa nói, lại ngẩng đầu nhìn bốn phía, "Không phải còn có mấy ngày sao? Làm sao lúc này trước thời hạn rồi."

Thấy nàng đối với cổ thân thể này kỳ kinh nguyệt đều như vậy rõ ràng, Ôn Ngôn Thư liền biết đây là nguyên chủ bạn tốt. Vì vậy nàng cũng hạ thấp giọng trả lời, "Ta ngày hôm qua ăn thức uống lạnh." Nàng lại mang theo mấy phần dò xét nói, "Ta muốn đi hạ nhà cầu."

Nữ sinh lập tức đứng dậy nói, "Vậy ta bồi ngươi đi đi!"

Nàng vừa muốn động tác trước mặt lại tới một cô gái gọi nàng lại, "Hà trinh, tới đây một chút." Hà trinh có chút khó xử nhìn nàng hai mắt, do dự một chút, nói với nàng, "Huỳnh Huỳnh, nhà cầu ở hành lang bên phải cuối, ta đi trước nhìn một chút chuyện gì xảy ra, chờ lát nữa lại tới tìm ngươi." Vừa nói, nàng liền đi cô bé kia đi tới.

Ôn Ngôn Thư theo nàng nói phương hướng tìm tới.

Thành công vào nhà cầu sau, nàng ngồi ở trên bồn cầu nhận lấy cổ thân thể này trí nhớ cùng nhiệm vụ tin tức.

Đây là một thiên thanh mai trúc mã, sân trường thầm mến tiểu thuyết. Nam chủ Tần Tuyển là một lười biếng tùy tính thiếu niên, nhưng hắn chỉ số thông minh rất cao, vô luận học cái gì, luôn là vừa học liền biết. Mà vai chính lý sách âm thời là một ngu bạch ngọt học tra, nàng có chút đần đần, tổng là chuyện gì cũng làm không được. Bọn họ hai cha mẹ là hàng xóm, cũng là bạn, liên quan bọn họ hai người cũng thường xuyên chơi chung. Khi còn bé lý sách âm còn luôn là đuổi ở Tần Tuyển phía sau cái mông kêu ca ca, sau đó, bởi vì Tần Tuyển thiên phú hơn người, lý sách âm cha mẹ thường xuyên khen hắn mà chê bai tự mình, lý sách âm đối với lần này hết sức oán niệm, lên trung học đệ nhất cấp sau, nàng liền tận lực không thân Tần Tuyển. Sau đó nàng lại cùng Tần Tuyển thi đậu cùng trung học đệ nhị cấp, mặc dù Tần Tuyển là ở thuộc về học phách 20 ban, mà nàng là ở thuộc về học tra 1 ban. Đối với vạn năm đệ nhất Tần Tuyển, trong lớp có rất nhiều tất cả bạn học rất kính nể hắn, mà bạn học gái lại rất si mê hắn. Ở loại này không khí dưới ảnh hưởng, lý sách âm vừa kiêu ngạo vừa đau sáp, từ từ lại lần nữa đến gần hắn, lúc này nàng mới biết nguyên lai tự mình sớm sẽ thích hắn. Ở lý sách âm không ngừng dưới sự cố gắng, nàng rốt cuộc cùng Tần Tuyển ở cùng một chỗ.

[MAU XUYÊN] NỮ XỨNG MUỐN NGHỊCH TẬP (H) - unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ