CHAPTER III (SPG)

13 0 0
                                    

Chapter III: I Love You

HAWAK-HAWAK ang kamay niya at hinihila siya ito patungo sa isang malaking mansyon.

"Zyge bitawan mo ako." Pagpumiglas niya. Dahil sa pagpumipiglas niya, binuhat siya na parang sako.

Hindi niya namalayan na nakapasok sila sa isang silid.

Kulay itim at puti ang buong silid. Madaming aklat at mga papel nakalagay sa dingding.

"Asrella" tawag ni Zyge sa kanya.
Hiniga siya sa kama at kinubabawan  sa kanya.

Inalis ni Zyge ang pang-taas na damit at ang kanya bra, tinapon sa gilid ng kama.

Dinilaan ang tenga niya patungo sa leeg, pababa sa hina-harap niya. Kinagat ang tuktok ng dibdib, dinilaan at sini-sipsip

"Ahh..." ungol niya sa kiliti umuwi sa sarap ng haplosin ang dibdib niya.

"Wifey... Shit." napaungol si Zyge na haplosin niya ang bakat na bakat nitong lalaki.

HINDI na pigilan ni Zyge ang sarili ng haplosin ni Asrella ang bakat niya.

Buong lakas niyang pinunit ang damit ni Asrella kasama ang panty nito.

Parang isang dyosa ang katawan. Malaki ang dibdib at ang pang-upo, maliit ang bewang at ang pagkababae. Namumula at may lumalabas na puti.

Dinilaan niya ang katas at gigil niyang kinagat ang pagkababae, mas lalong umungol ng malakas si Asrella.

"Zyge.. ang sarap.." hindi alam ni Asrella kung saan niya ibabaling sa kanyang ulo.

Dahil sa narinig niyang ungol, mas lalong ginaganahan si Zyge ipadama kay Asrella ang langit.

Hinubad niya ang kanyang pantalon kasama ang boxer niya, at humarap kay Asrella hubo't hubad. Kinuha niya ang kamay at pinalibot sa pagkalalaki niya.

Naramdaman niya ang pagtaas baba ng kamay patungo sa itlog niya. Lumapit ang bibig ni Asrella sa pagkalalaki, sinubo ang kahalati at linabas't pasok sa bibig at sinasalubong niya ang bawat ulos.

NARAMDAMAN na ni Asrella na malapit na labasan si Zyge.

Mabilis niyang pinasok ang pagkalalaki ni Zyge sa pagkababae niya kahit masakit para doon nilabas ang katas.

"Ahh.. Shit.. Zyge.." napaungol siya dahil ang laki ni Zyge. Nahirapan sa pagpasok sa loob niya dahil kahalati palang punong-puno na siya

"Zyge ang sakit.." napaiyak siya dahil sa kirot at sakit na nadarama.

"Okay lang Wifey, sa una lang ang sakit" pagkatapos ni Zyge sabihin, biglang sinagad ni Zyge para humiyaw siya sa sakit.

"Ahhh.." ungol niya sa sakit. Dahil masakit pa, binagalan niya ang paggalaw sa loob.

Nang naramdaman niya hindi na masakit. Isalubong ang bawat ulos ng binata. Tumagal muna bago niya naramdaman ang sarap.

Mas lalong sumarap dahil sa laki at haba nito sa loob. Sagad na sagad at punong-puno ang pagkababae. Bawat pasok at diin ay tila siya hinahatid sa langit sa sobrang sarap.

Mas bumilis ang paglabas't pasok ni Zyge para malaman niya na malapit na ito labasan.

"Wifey.. I love you."

NAPAHIGA sila dahil kakatapos lang ang pagtalik na umabot ng gabi.

"Zyge uuwi na ako, gabi na baka pagalitan ako nilang mommy" paalam si Asrella sa kanya.

Tumango siya at tinulungan ito magbihis dahil alam masakit ang balakang nito.

¤¤¤¤¤¤
Oppss. Masyadong TMI ang chapter na ito..

Vote and Spread Love

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 11, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Amnesia Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon