THALIA ISABELLE
"Ouch!" maarte kong saad at hinawakan ang pisngi kong sinampal niya. "How dare you slap my face!" singhal ko sa lalaking sumampal sa akin. "Ano pang magagawa mo? Nangyari na eh." naka-ngisi niyang sabi sa akin kaya naman agad kumulo ang dugo ko.
I smiled at him using my genuine smile. "Thank you for the bruise then." I said sarcastically. Saka ko sinipa ang where-it-hurts-the-most niya at napalakas 'yon kaya naman namumutlang napaluhod siya. "F-fuck you! Shit!" sabi niya sa akin at parang naiiyak na yata.
Napangisi ako at nilabas ko ang panyo ko mula sa aking bulsa. "Heto pupunasan ko ang luha mong tumutulo." sabi ko saka pinunasan ang kaniyang pisngi. "Bitch!" he hissed at dinuraan pa ako. "Hoy! Wala kang utang na loob. Pinunasan ko na yung luha mo tas nagawa mo pa akong duraan? armando caruso pa 'tong panyo ko." sabi ko sa kaniya saka sinubo ang panyo sa bibig niya.
Hindi niya maalis ang kamay niya sa kaniyang private parts dahil masakit na masakit pa ito.
"Kapag ako di nagka-anak, huhuntingin kita!" sigaw niya sa mukha ko. Napahalakhak naman ako at napaluhod pa saka pinalo-palo ang malamig na semento. "You know what that's funny! You think magkaka-asawa ka at magkakaanak pa?" tawang-tawa na sabi ko.
"Iniinsulto mo ba ako?!" galit na tanong niya sa akin. "Ganon ba ang dating sayo? Pero kung ganon nga, edi sige." sabi ko at pinunasan ang luhang tumulo mula sa mga mata ko dahil sa kakatawa. "Sa tingin mo bubuhayin ka pa namin?" seryoso kong tanong sa kaniya nung makabawi na ako.
"Totoo nga ang sabi nila, malayo sa hitsura mo ang pumatay at walang-awa na ipinapakita mo sa lahat! Isa kang hipokrita!" sabi niya sa akin kaya tinignan ko siya, mata sa mata. I presented my demons in front of his eyes. "I don't kill using my bare hands unless you're worth killing for by me. But I order someone to kill for me." simple kong sagot sa kaniya.
May galit at punong-puno ng poot ang kaniyang mga mata but I don't give a fuck because he barked up the wrong tree. We warned him before but he didn't listen instead he provoked my brother so taste your own medicine, boy.
"Kung papatayin mo ako, patayin mo na ako! Dahil kapag ako nakawala sa paningin mo isisiwalat ko sa lahat ang kasamaan mo at kung sino ka talaga sa buong mundo!" sigaw niya sa akin so I smirked. Akala siguro nito matatakot niya ako ng ganito. "Lol. I am the CEO of Avedam Network. I control the mass media and print media, Quero. Kaya kahit anong gawin mo ngayon o kung ano pa ang sabihin mo mawawalan pa rin ng silbi." sabi ko sa kaniya.
"Grey, kill this one for me." sabi ko sa isa kong tauhan na ngayon ay naka-pwesto na sa likuran niya. "Goodbye, Quero. It's been 40 years since you lived in this cruel world. May you fucking rest in peace." saad ko and I nodded to Grey na barilin siya sa ulo.
Lumamig ang ekspresyon ko kasabay ng pagbagsak ni Quero bilang isang bangkay sa malamig na sahig ng warehouse niya. Tumalsik pa ang dugo niya sa akin pero pinunasan ko na lang 'yon gamit ang panyong inabot sa akin ni Grey. Grey is one of the newest recruited in our group.
"Let's leave this place and order your team to burn this warehouse together with that corpse." sabi ko sa kaniya at tumango naman siya sa akin kasabay ko siyang lumabas ng warehouse na ngayon ay nilalagyan na nila ng gas ang buong paligid. Hindi pa kami umalis.
I watched the fire eats the whole place and how the fire lights up the dark place. We're in the middle of forest.
I texted my brother saying that I finished my homework. "Great job, sis." reply niya sa sinabi ko and I just rolled my damn eyes. Pumasok na ako sa itim kong sport's car and its my brother's reward for me when I my company received the title for Best in Network globally.
Una kong nilisan ang lugar at sumunod naman sa akin ang iba pa naming tauhan hanggang sa malapit na kaming makalabas ng kagubatan ay may humarang sa amin na mga itim na kotse. I gulped.
Damn it, sino na naman ang mga putanginang 'to? Fucking hell. We need a back up once it went to the wrong direction.
Lumabas ako mula sa aking sasakyan saka lumapit sa itim na kotse na nasa pinakaunahan.
Kinatok ko ang windshield nito. Umatras pa ako nung bumukas ang pinto ng kotse at nanigas ako sa aking kinatatayuan.
"What the fuck are you doing here, Hansel?" I asked him. "Boss said that we should bring you back home." seryosong sabi niya sa akin kaya naman ngumisi ako. "I'm home, Hansel." sabi ko sa kaniya.
Philippines will always be my home and no more places.
"The King needs you, Queen." sabi nung isang lalaki pa na kasama nina Hansel. Di ko kilala kung sino 'to. "Pardon for my rude behavior, your Majesty. I'm Silver." sabi niya sa akin. "I'm Gold by the way." I jokingly said pero di man lang silang nag-react kaya napanguso ako.
"Sorry to burst your bubbles but a queen does not need a king. Besides, I'm no queen of anyone but I am queen by myself." sabi ko saka nagkibit balikat ako ako at tumalikod na. Bago ako humakbang palayo sa kanila ay humarap ulit ako. "Can you move your cars? We need to go home immediately." sabi ko sa kanila at tinignan lang nila ako gamit ang malalamig nilang mga mata.
"Don't wait for him to come here, Thalia." sabi ni Hansel sa akin so I rolled my eyes on them. "I'll wait for him then. Tell me, when his scheduled flight because I will fetch him in the airport." I sarcastically said na sana maunawaan nila 'yon. "Hansel and his company, move your damn cars please. I'm fucking tired from my last homework and I need a damn rest." sabi ko sa kaniya saka naglakad na papunta sa sasakyan ko.
I started the engine at nagmaneho palapit sa kanila at dali-dali naman silang pumasok sa kanilang mga sasakyan at nagmaneho na paalis. I smirked. Susunod din naman pala kayo dami niyo pang inarte sa buhay.
That man!
VOTE
COMMENT
SPREAD PEACE AND LOVE
DYOSANIHADES69
2020
BINABASA MO ANG
The Mafia's Queen
RomanceMafia Series 3 Thalia Isabelle Lamnelle and Russel Jash Brickser. Watch her on how she conquered the cold and dark heart of the King of Mafia. STARTED: APRIL 2020 FINISHED: SEPTEMBER 2020