@pure_lib
@pure_lib : Tiểu Bình Bình này muốn có người yêu mọi người ơi! Ai hốt tớ đi <3
❤ 2.835 likes
💬 1.262 comments
----
@leo.heoheo : Mới gặp hôm qua mà bây giờ thấy bạn ngon ghê luôn á ( ͡° ͜ʖ ͡° )!!
↪️ @pure_lib : @leo.heoheo ơ đụ...cho hỏi là bạn còn miếng liêm sỉ nào không =))??
↪ @leo.heoheo : @pure_lib vậy mình cho hỏi hôm qua thằng nào vừa ăn vừa nói muốn chơi les với tao =))??
↪ @pure_lib : @leo.heoheo shh...chỉ mình hai ta biết thôi!
↪ leo.heoheo : @pure_lib cả thiên hà biết hết rồi còn làm mọe gì mày :D??@callme_giaigiai : Bày đặt bữa nay sến súa muốn có người yêu đồ :))
↪ @pure_lib : @callme_giaigiai ủa rồi kệ tao được không?
↪ @callme_giaigiai : @pure_lib tao thích thì tao nói được không :D?? Có những đứa khác cũng như tao mà, nghe mà muốn nổi hết cả da gà =))!!
↪ @hello.pis : @callme_giaigiai +1 :>>
↪ @aqua_baobinh : @callme_giaigiai +2 :Đ
↪ @idul.tau : @callme_giaigiai +3 =))
↪ @xunu_depgai : @callme_giaigiai +4 =D
↪ @cap_soaica : @callme_giaigiai +n :))
↪ @pure_lib : @callme_giaigiai @hello.pis @aqua_baobinh @idul.tau @xunu_depgai @cap_soaica bố lạy chúng mày •-•@idul.tau : Công nhận nghỉ hè nhìn mày trắng vãi ra! Bộ mày dùng mĩ phẩm hàng cao cấp à :D??
↪ @pure_lib : Ai rảnh :)). Bộ tao nhìn giống như một thằng bóng hay sao mà nói như vậy?
↪ @idul.tau : @pure_lib thì mày bóng thật mà nên tao nói vậy thôi! Làm gì gắt thế nhờ :))??
↪ @pure_lib : @idul.tau đụ mọe mày :)), mày cút đi ra chỗ khác để tao còn yên lành nữa :))!!
↪ @idul.tau : @pure_lib tao cút thì cút, Hải quay xe :)))
↪ @haixeom : @idul.tau vâng thưa Ngưu tỷ tỷ ;)
↪ @pure_lib : @idul.tau @haixeom =)))@umelibra : Hốt em đi anh! Em đang còn sợ ế đây này!
@libisbest : Cho em xin địa chỉ nhà anh được không? Để em còn đi kiện bố mẹ anh nữa ^-^!!
Views more comments ...
====
Trại chuồng gà 10a2@aqua_baobinh
duma thằng bóng Thiên Bình đâu? Hiện lên đây coi!@cap_soaica
thằng Thiên Bình đâu!@callme_giaigiai
đứa nào tag thằng Bình hộ tao với -_-@idul.tau
@aqua_baobinh
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao || Instagram] • Chill with Class 11@2 •
Fanfiction• Title : Chill with Class 11@2 • Author : @-teriichan_ • Rating : 12+ • Category : hài hước, học đường, ngôn tình, fanficton, texting, 12cs, instagram, confession,... • Status : [ loading ... ] • Update Date : 12.04.20 • Complete Date : [ loading...