Chương 1

112 10 1
                                    

Sau khi Điền Qúy Đông ra về.Kim Thạc Trân đứng ở cửa sổ sát đất mặt vô biểu tình mà nhìn khung cảnh Thành phố A,tay cầm cục bông màu trắng mà xoa xoa nó,rồi thầm thì như đang nói cho ai đó nghe.

'' Cũng nhau chơi nào.''

--- --- ---

Trong khi đó tại nhà họ Điền không mấy được tốt lắm.Khi Điền Quý Đông nói chuyện mình đi gặp Kim Thạc Trân cho con trai mình là Điền Chính Quốc nghe.

'' Kết hôn với anh ta sao?'' Điền Chính Quốc tức giận nói.'' Chuyện quan đường gì thế hả? Anh ta bị điên à.''

Thấy con trai mình vô cùng tức giận ông Điền cũng đau đầu mà nói. '' Ba cũng bất ngờ về điều kiện này của cậu ta.Ba cũng có nói chuyện này sao có thể khi hai đứa là nam. '' Ông thở dài '' Nhưng cậu ta nói bây giờ chính phủ nước ta đã công nhận kết hôn đồng tính rồi nên kêu ba nên nghĩ cho kỹ vào rồi đến gặp cậu ta.''

'' Một tên biến thái đáng ghét mà...'' Bà Điền ngồi đó cũng tức giận mà mắn. ''Con trai chúng ta làm sao mà kết hôn với nó chứ? Con trai chúng ta không phải bệnh hoạn như nó.''

Nghe mẹ mình nói thế Chính Quốc cảm thấy có chút hơi qúa liền nói. '' Mẹ à́...! Đồng tính không phải là biến thái hay bệnh hoạn gì đâu,mẹ đừng nghĩ thế.''

'' Đúng vậy ! Bà đừng kỳ thị họ.Họ vốn sinh ra như thế,ai cũng có cuộc đời riêng họ,nên chúng ta không có quyền phát sét họ như thế.'' Ông Điền cũng lên tiếng.

'' Vậy ý anh là cho con chúng ta kết hôn với nó sao?'' Bà Điền cao giọng phẫn nộ nói.

'' Anh không có ý như thế.Chẳng qua bây giờ không còn cách nào khác cả.'' Ông Điền nghiêm trọng nói. '' Em cũng biết chuyện lần này là do nhà họ Nguyên làm ra hại chúng ta,Mà ơ Thành Phố A này chỉ có nhà họ Kim mới có thể giúp chúng ta thôi.''

'' Thì đã sao? Cho dù có phá sản đi nữa em cũng không cho Chính Quốc kết hôn với nó đâu.'' Bà Điền kiên quyết nói.

'' Nếu tan gia phá sản thì nói làm chi.'' Ông Điền bất lực nói. '' Nếu không giải quyết được việc này thì Điền Chính Quốc sẽ đi tù đấy.Trong đơn hàng lần này Chính Quốc phụ trách có chứa hàng cấm đấy.''

Nghe chồng mình nói thế.Bà Điền cả kinh mà run run giọng nói.'' Hàng...hàng...cấm...ư ?''

Ông Điền im lặng nhắm mắt lại không nói gì.Bà Điền thì hoãn sợ không thôi nhìn nhìn Chính Quốc.Bà làm sao có thể để con trai mình đi tù chứ? Bà chỉ có mình Chính Quốc mà thôi.Nhưng rõ ràng con bà không có làm chuyện này mà.

Thấy ba,mẹ mình đang lo lắng Chính Quốc liền nói. '' Con sẽ đến gặp anh ta.''

--- --- ---

Còn ở Nguyên Gia,gia đình đang cố tìm đủ mọi cách để hãm hại nhà họ Điền.Cũng đang có chuyện không yên.

'' Ba à...sao ba lại làm thế chư.́? Ba làm thế thì Chính Quốc sẽ hận con cho coi huhuhu...''

Con gái út của Nguyên Thừa Ân là Nguyên Như đang khóc lóc về việc làm của ba mình.Cô đã đem lòng yêu Chính Quốc từ lâu nhưng hai bên gia đình có mối thù trên thương trường nên ba cô đã hãm hại nhà họ Điền nên cô sợ mình và Chính Quốc không có cơ hội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

'' Người Dự Bị''  [KookJin-TaeJin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ