At Habang ako'y nagdadrive hayaan nyo munang ipakilala ko Ang Aking sarili sa inyo
Hi ! My name is Ayesha Abigail Sy Park. 17 y/o . I am living at Sun ville Park Subdivision , somewhere in QC. I am the only daughter of Mr. Daniel Park and Mrs. Kim Sy . and Yes I am a half half .... Half Filipino/ Half Chinese and Half Korean.
After 20 minutes of driving my BMW pink car , I arrive in the location of our new school.... The THINKFORD ACADEMY... At first, I was amazed and mesmerized by it's surroundings because this school is bigger than my school way back in Korea. Napakalawak ng kapaligiran at nag tataasan Ang mga building Dito. Mukhang maliligaw pa ata ako sa paghahanap ng room ko Dito.
Speaking of room .... Wtf !!! My Admission Slip !!!!
Dali Dali akong naupo sa bench na malapit sa kinatatayuan ko at nagkalkal ng bag. WTF. !!
"Nasan na ba Kasi yun!?". Tarantang wika ko Habang patuloy na nagkakalkal ng bag.
"Looking For Something ?".
"Ayy ! Palakang may buhok !!!". Sambit ko sa sobrang pagkagulat. Isipin mo ba Naman bigla nalang may nagsalita out of no where. Then napatingin ako sa kanya. And
Hooooolyyyyyy Shiiiiiiiiiit !!!
This guy is Kyeopta. Ohhhh ! His muscles ! His adorable sent ! His manly jaw and (bit lower lip) his fcking red and kissable lips. But I went back to my senses when he snap his fingers in front of my face.."Hahaa". He giggled.
"What ?". Mataray Kong tanong.
"I think this is yours Ms. Park". Wika nya habng inaabot Ang admission slip ko at nag wink pa. ^_-! ..
"Thank you, Mr.? ".
"Lee... Lee Roi Pineda." Pagputol nito sa sasabihin ko na animong nabasa Ang NASA isip ko.
"Thanks Mr. Lee." Nakangiti Kong Sabi.
" I think Magkaklase tayo. Based on your admission slip." Wika nya. And okay !!! Di Naman halatang binasa nya Diba.
I read my admission slip at sa taas nito nakasulat Ang BSBM-Room201.
(Bachelor of Science Major In Business Management)
"Shall we go?". Wika nito na umastang iaangkla Ang braso saken pero umiwas ako.
At nag giggle Lang ulit sya at nagpatiuna na sa paglalakad . Sumunod nalang ako sa kanya
(BSBM-Room201)
We're now here at our room actually sakto Lang Ang dating namin dahil nandito na Ang Professor. Kaya pinaupo na nya Lang kami.
"Good morning, I Am Prof. Lianna Kang.but you can call me Ms . Ana And I will be your professor in Financial subject.
"Good morning , Ms Ana ." Sabay sabay na wika namin.
And pagkatpos Ng pagpapakilala nya, Isa Isa na kaming nagpakilala sa harap at Ang nakakainis Lang Ang ingay ng mga babae nung Yung kairo at si Lee na Ang nagpapakilala.
"Please bring out your ¼ sheet of index card and write your name .. Jan ko irerecord lahat Ng quizes and activities assignments nyo...
At sumunod Naman kami... Kinuha ko yung index card ko sa bag ko at nagsulat na buti nalang talaga lagi akong kumpleto sa gamit...
BLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAGGGG!!!.
"YOU'RE LATE MR. LEE !!!!! "