Wish Me Angel :3

130 3 0
                                    

WISH

By RAI TOKUDAIJI

© 2014

AUTHOR'S NOTE:

Hello sa lahat  :) ako po si RaiTokudaiji. First publish ko po toh ever.  Nahihiya kasi po akong magpublish ng gawa ko.

Enjoy po kayo sa pagbabasa nitong story ni Viorel at ni Khalil  :) si Viorel po talaga ang ideal Man ko. Hehe (sshhh..  secret lang ha). Suportahan nyo po sana ang gawa ko po. mag leave po kayo ng comment at e vote nyo rin po sana.  Salamat po  :)

PROLOGO:

"Mahal ko siya at hindi ko siya kayang iwan."

Yan talaga ang sinasabi ng kahit sinong umiibig.

Pero ganyan nga ba dapat sa taong nagmamahal?

Nasusukat nga ba sa pagiging magkasama?

Paano kung mawala ang isa?

Paano kung kailangan na talagang sumugal?

Ano nalang ang mangyayari?

Ano nalang ang mayayari kung dapat na talagang magpaalam?

Yan ang iba sa mga tanong na alam nating mahirap sagutan. Kasi napakasakit isipin na baka dumating ang ganong panahon.

Pero sa pagmamahal meron naman talaga ang sakit at saya diba? Kasi kapag nawala ang isa ay parang nawalan narin ng isang pakpak at hindi na kayang lumipad.   Nakapaskil nalang sa lupa habang nakatanaw sa kalangitang hinding-hindi maabot.

-WISH -
"Your Guardian Angel"

By RAI TOKUDAIJI

© 2014

CHAPTER 1 -  Wish Me Angel :3

Khalil's POV

Nagising ako galing sa mahimbing na pagkatulog.

Sarap ng tulog ko ngayon ahh.. ewan ko bat napangiti nalang ako nang makita tong lalakeng tulog na tulog pa sa tabi ko. Mahalikan nga yong forehead nito.

*TSUP*

Hehe  (*^▁^*)Y

Ang cute ng taong toh pag natutulog oh. Pero tulog mantika nga lang.

Mahalikan nga ulit..

*TSUP*

Awehehe. (*^▁^*)Y pangalawang beses na yey!

pero di parin umimik...

Hayy ano naba tong ginagawa ko... hoy readers! Baka akala nyong pinagnanasahan ko tong lalakeng to ah! hindi noh! HINDING-HINDI!

.

.

.

Sabing HINDI KO NGA PINAGNANASAHAN EH!

Tss... bitter much na tuloy dating koo ( ̄ˍ ̄)

Anrami ko nang satsat noh? Hehe.  Ako nga po pala si Khalil Dine ang babaeng nagmamay-ari sa tulog na taong to sa tabi ko. 22 na ako ngayon at kasalukuyang nag-aaral parin ng Law sa Oxford University Phillipines. Nasa second year na ako ngayon. At sanay pagpalain ako ng Dios upang makapagpatuloy sa 3rd year  :)

maiba naman tayo..

Mag-iisa at apat na buwan na rin ng magkasama kami ulit ni Viorel, ang anghel-- ayy este tao na pala, na nagpatibok ng puso ko.

Marami-rami na rin kaming napagdaanan.  Kagaya ng pagsakripisyo niya para sa akin.

(AUTHOR'S NOTE:  di ko pa po nirelease  yung book One ^O^

WISH(Your Guardian Angel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon