#1 MARIA

77 3 1
                                    

F*ck this life

Aga aga binibwisit ako!

"Hey you! Idiot! Your fired" bitch.. dii inaayos yung trabaho. Naglakad ako palabas ng room.

Narinig ko umiiyak yung maid.

I dont care if mamatay sia dian. Just make sure she doesnt stain my carpet.

Umupo ako sa hapag-kainan. Sa tabi ni Dad.

Umiling " A maid got fired again? Hija?"

I shrug "She's idiot"

Bumuntong hininga lang sia. He cant do anything. What i hate i hate what i want i get.. whatever it is.

Nang matapos na ko kumain dumiretcho na agad ako palabas.

My dad called me "Maria!! Make sure you come home early. I want you to meet someone"

My dad loves to call me maria while me...

"You know i dont want you to call me Maria" sabay alis. Am i bitch? I guess so.

My name is Maria Yasmine Monte 19 years old. Im a bitch flirt malande maldita whatever you call me. Its okey. As long as dii ka humarang sa daanan ko.

Sumakay na ko ng kotche ko.

I texted the girls. Magkikita kame sa bar ko. Tama kayo akin yun.

My dad gave it to me. Para daw dii ako pumupunta sa ibang bar. I manage the bar. Going well naman ang business thats why i finish studying.. why study when you can enjoy your life mingling.

Right?

Boy hunting

Making out

Breaking hearts

Shopping

Yan ang buhay. Dii yung stock ka sa pagaaral then magtatrabaho ka. Magkakaroon ka ng sarili mong pamilya at pagsisilbihan mo sia habang buhay. Thats not life Suicide yun.

You only live once why prison yourself called Love?

Kaya ako? Ayoko magasawa o mainlove.

Pagkadating ko sa bar. Nandun na ang mga kaibigan ko. Stacy, Cam, and Tricia.

"Hello :*" -Stacy

Nagbeso-beso kami.

Stacy is the busy bitch in the group. Puro trabaho. She's older than me. 21 na sia.

"Im surprise you come." -ako

"Yep! Its so happen na maluwag schedule ko" -Stacy

Cam kiss me"Yup pati kami ni Tricia na shock nung nakita ko siang nandito."

Tricia lean on me "Nagaway ata sila ng boyfie nia" sabay kiss

"Narinig ko yun" -Stacy

"Haha.. are we going inside? O magdadaldalan na lang tayo dito?" -ako

Nagtawanan sila at pumasok na sa loob. As usual madaming tao.

Sikat ang bar ko sa private personel. Celebrity hung out here. Walang pumupunta ditong pipitchuging tao.

Pumunta kami sa isang room na pang vvip. Mula dito kitang kita ko ang nangyayare sa labas. Salamin kasi yung dingding nia. Pero pag nasa labas ka aakalain mong pader ito.

"Argh! Im bored." -Me

"Ehh bakit kasi tayo nandito? Why dont we go out there and have some fun." -Cams

Bago kami umalis uminom muna kami ng alak. Shacks! I can feel the heat tonight!

Lumabas kami. Naisip kong makipagmake out sa hottest boy in here.

Sumayaw na kami nila Cams. Si Stacy nakikipagmake-out.. I think nagaway nga sila ng boyfriend nia. Yep may boyfriend sia still nakikipagmake-out sia ngaun.

The corner of my eye. May lalaking nakatitig sakin. As in head to toe.

Hmmm.. attracted sia sakin. Lets see palapitin kaya naten tong lalaking to. Hahahahaha

Evil idea.

Sumayaw ako ng sexy dance. May lalaking lumapit at nakipagsayaw saken. May isa pang dumating. May isa pang dumating.

Wow am i the hot? Tatlo nakikipagsayaw saken ngaun. At ang gugwapo nila. Pero wala sakanila yung lalaking kanina pa nakatitig sakin sa corner ng bar.

Sumayaw lang ako ng sumayaw. Hanggang sa yung isa sa tatlo hinawakan ako sa bewang.

I still dont care. I can protect myself kung manyakol man tong tatlo.

Then to my surprise may humila sakin bigla. Dinala nia ako sa corner ng bar.

Dito sa bar ko. Pwede kang manghila ng kahit na sinong tao dito. Make out with them NO STRING ATTACH. Thats my rule in my bar.

I look at him. Sia nga yung lalaking kanina pa nakatitig sakin.

Hmmm... gwapo sia. Sobrang gwapo nia. Pero muka siang galit.

Hinawakan ko ang nape nia.Inilapit ko yung muka nia sakin para mahalikan ko sia. But i stop inches away. At umalis na ko.

Gwapo man sia but thats not the reason para makipagmake out sakania. Duhh im not easy to get..

Pumunta ako sa bar. Umorder ako ng alak. And then after that lumabas na ko ng bar.

Woahh!! Im getting tipsy. Pumasok ako ng car. Pinapaandar ko to nang biglang may humila sakin palabas ng kotse.

"Ohh.. ikaw pala." Yung lalaking humila sakin kanina.

"Driving while your drunk? Are you insane?" He look worried

Natawa ako "Cared for a stranger huh? Yup i can still drive. Bakit nman hindi?"

"Tsk! Im taking you home"

Then nagpast out na ko.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hi!! Thank you sa lahat ng nagbabasa.

Sa lahat ng nagadd nito sa reading list nila :*

Keep on reading guys :)

~FACEMASK

For me Your EnoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon