Bắt Đầu.

109 7 0
                                    

" JEON JUNGKOOK!!! Em có thật sự hạnh phúc bên hắn ta không hả?? Hay em chỉ đang lười gạt bản thân mình?? Em còn yêu anh mà đúng không, em đã nói rằng bên anh mãi mãi mà..! "

" Hai người bên nhau chỉ do ép buộc, cuộc hôn nhân của em chỉ là một vở kịch. Em không hề yêu Kim TaeHyung, anh nói có đúng không?? "

Giây phút cả hai gặp mặt nhau khiến y rất bất ngờ, ngày xưa y đã từng rất yêu cậu ta yêu rất nhiều nhưng chính cậu ta là người đùa giỡn với y.

Đem tình yêu của y ra làm trò đùa cho tất cả, khiến y đau khổ tột cùng rồi hiện tại lại muốn bù đắp muốn bên cạnh thật là trò đùa bịp bợm mà.

" Yêu anh sao?? Nực cười thật, hãy nhớ lại ngày xưa xem anh đã đối xử với tôi như thế nào?? "

" Anh nghe cho rõ đây Han Jung Su, hiện tại đối với anh tôi chỉ còn một chữ HẬN.. "

" Việc tôi có kết hôn với ai, có hạnh phúc không đến phiên anh xen vào sao. Anh không hề xứng đáng để tôi đứng đây nói chuyện đâu.! "

" Gặp anh là xui xẻo của tôi đấy anh Han à! "

Y vừa xoay người rời đi, thì cậu ta lại giữ tay y lại và nói:

'' JungKook ngày xưa là anh sai, anh xin lỗi nhưng hiện tại anh yêu em là thật em hãy cho anh một cơ hội mà ở bên em được không.. ''

Vừa nói cậu ta vừa ôm y vào lòng, khiến y khó chịu và cố gắng tìm cách thoát khỏi nơi đây.

Cùng lúc đó một giọng nói trầm lặng cất lên:

'' Han tổng, anh có việc buồn gì mà phải tìm đến bà xã của tôi mà tâm sự vậy.? ''

Trong lòng y thầm tạ ơn trời, có người đến cứu mình khỏi tên rắc rối này rồi...!

Chào đón câu truyện mới nhé !!! Cảm ơn mọi người đã ủng hộ em..!

 [VKOOK] Thoả Thuận Bên Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ