Thập niên 70 cẩm lý thôn hoa
tác giả: Hồ hạt châu
Converter: Lequyen0812
【 văn án 】:
Bùi Tĩnh Xu xuyên thành niên đại văn trung tuyệt thế đại mỹ nữ, đẹp tuyệt một cái thôn cái loại này.
Đáng tiếc nàng nhân mỹ tâm ngoan, vừa mới chết lão công, liền vội vàng phao gia khí nữ tái giá cấp chuẩn bị phản thành thanh niên trí thức
Thanh niên trí thức nam xứng thâm tình giống như hải, đáng tiếc nàng lại chính là thế thân, vào thành sau nàng sẽ chết thật sự thảm thực thê lương...
Biết được toàn kịch tình Bùi Tĩnh Xu tinh thần run lên, linh khởi cây gậy cưỡng chế di dời làm mai bà mối, vuốt góc tường mắt nước mắt lưng tròng đậu đỏ đinh: Ngoan, mụ mụ sẽ không vứt bỏ ngươi.
Kim Câu thôn có chích hồ ly tinh, xinh đẹp lại phong tao, đã chết lão công liền vội vàng tái giá
Chờ xem náo nhiệt thôn dân nhóm phán a phán a, không phán đến hồ ly tinh phao nữ tái giá ác bá, ngược lại phát hiện hồ ly tinh lướt qua càng dễ chịu, ngay cả nhà nàng dưỡng kê đều có thể hạ kim đản
Đại hồ ly tinh mang theo tiểu hồ ly tinh quá thượng thần tiên ngày
Nội dung nhãn: Hệ thống xuyên thư thích văn niên đại văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bùi Tĩnh Xu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
Một đêm say rượu, miệng khô đau đầu tưởng phun, cộng thêm ác mộng liên tục, Bùi Tĩnh Xu cảm giác chính mình giống theo quỷ môn quan đi rồi một chuyến.
Nàng tửu lượng không tốt, cũng không thích uống rượu, nếu không phải tốt nhất khuê mật kết hôn, nàng không đến mức uống thành như vậy.
Hỗn độn gian, bên tai giống nhau còn có ăn uống linh đình ồn ào náo động thanh ——
"Cố đại nương, nàng nên sẽ không... Đã chết đi?"
"Tử cái gì tử? Nàng yếu chết thật khen ngược, xong hết mọi chuyện, không nhiều như vậy mất mặt sốt ruột sự! Không phải là giả chết buộc chúng ta lấy tiền cho nàng đi bên ngoài dưỡng dã nam nhân! Ta đáng thương Minh Hiên, ở sinh lấy mệnh kiếm tiền dưỡng như vậy cái kỹ năng bơi dương hoa nữ nhân; thế này mới mới vừa đi, người ta liền vội vàng yếu cùng dã nam nhân chạy. Nàng đi liền đi, còn trang tinh tác quái bức chúng ta lấy trợ cấp kim đi ra, ta đây là tạo cái gì nghiệt..."
Phụ nhân giọng lại thô lại đại, thực dáng vẻ quê mùa địa phương khẩu âm, còn mang theo khóc nức nở. Mặc dù không phải ở nàng trước mặt nói, lại vẫn là giảo Bùi Tĩnh Xu đau đầu dục liệt.
Đằng đằng, này đối thoại... Hiển nhiên không phải hôn lễ hiện trường, đương nhiên cũng không có khả năng là khách sạn hoặc nhà nàng.
Hơn nữa loại này cùng tiếng phổ thông huýnh dị thổ ngữ nàng thế nhưng nghe hiểu !
Bùi Tĩnh Xu mãnh nhất mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt đó là đen tối trướng đỉnh, vẫn là thực từ xưa thâm màu lam màn, cũng không biết bao lâu không tẩy quá, hắc đến độ mau thấy không rõ nguyên bản nhan sắc. Trướng môn không có buông, dùng hai đơn sơ mộc móc bắt tại lão giường gỗ giường trụ thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(593)_Thập niên 70 cẩm lý thôn hoa_FULL
General FictionBùi Tĩnh Xu xuyên thành niên đại văn trung tuyệt thế đại mỹ nữ, đẹp tuyệt một cái thôn cái loại này. Đáng tiếc nàng nhân mỹ tâm ngoan, vừa mới chết lão công, liền vội vàng phao gia khí nữ tái giá cấp chuẩn bị phản thành thanh niên trí thức Thanh niê...