END

2.1K 18 7
                                    

Đệ 90 chương

Màn đêm buông xuống, mọi người hoặc ngồi hoặc đứng tễ ở Bùi Tĩnh Xu tại trù phòng, ngẫu nhiên cũng hỗ trợ đáp cái thủ.

Thước hoa đường cùng lỗ kê trình tự làm việc cũng không tính phức tạp, cũng không cần giống làm chưng bánh ngọt như vậy phí công cố sức. Chỉ cần đem khoai lang đường cùng nước chát trước đó chuẩn bị tốt, mặt sau liền có thể tiết kiệm không ít chuyện.

Tiêu Trường Phong tiền đoạn thời gian cũng cấp Bùi Tĩnh Xu vận nhất xe than nắm lại đây, nhưng thiêu môi không tốt lắm khống chế hỏa hậu, Bùi Tĩnh Xu bình thường chỉ dùng than nắm làm cơm, nấu kê thực hoặc nhiệt rửa mặt dùng thủy chờ, làm thước hoa đường vẫn là đắc dụng củi lửa, bằng không đường thủy dễ dàng hồ điệu.

"Tĩnh Xu, ngươi gần nhất như thế nào không làm bánh ngọt ?" Có nhân hỏi.

"Việc bất quá đến." Bùi Tĩnh Xu nói, thấy bọn họ có thử ý tứ hàm xúc nhi, nàng còn nói thêm: "Các ngươi gần nhất cũng không thu tiểu mạch sao? Có thể chính mình làm chút đi bán, bánh ngọt hoa không bao nhiêu tiểu mạch phấn, lợi nhuận vẫn là khả quan ."

"Cho dù chúng ta muốn làm, cũng muốn có nhiều như vậy trứng chim cùng đường trắng mới được nha!" Đinh đại tẩu liền nói.

Tuy nói hiện tại từng nhà đều dưỡng kê, nhưng là hiện tại kê cũng không tốt dưỡng, ngay cả nhân chính mình đều ăn không đủ no cơm, càng không có lương thực dưỡng kê. Các gia kê trên cơ bản đều là chính mình đi tìm ăn , như vậy nuôi thả đi ra kê đẻ trứng dẫn cũng không cao, thường xuyên dưỡng dưỡng liền ấp. Nhà ai nếu dưỡng thượng mười chích kê, vậy tính dưỡng nhiều lắm .

Cho dù mười chích kê, một tháng cũng toàn không bao nhiêu đản. Bánh ngọt tuy rằng không uổng bao nhiêu bột mì, nhưng là có vẻ phí trứng chim, cũng phi thường háo đường. Hiện tại hà khảm hương cung tiêu xã đường trắng cũng là số lượng cung ứng , mỗi người muốn mua đường trắng số lượng là nhất định , nếu đại lượng làm bánh ngọt, bọn họ cũng không nhất định có thể theo cung tiêu xã mua được nhiều như vậy đường trắng trở về.

Bùi Tĩnh Xu nói: "Các ngươi yếu thiếu trứng chim trong lời nói, có thể đến ta bên này mua, ta liền ấn thị trường lục mao tiền mười chích bán cho các ngươi."

Nhà nàng lý trứng chim đại chích, lục mao tiền mười chích tuyệt đối tính lương tâm giới . Năm trước nàng thu này con gà con đản cũng là dựa theo này giới thu, như vậy một đôi so với, mọi người lại cảm thấy chiếm Bùi Tĩnh Xu tiện nghi.

"Ngươi kia trứng chim bán lục mao tiền mười chích, sợ là yếu lỗ vốn nha!" Lưu nhị nương cười nói.

Tiêu Trường Phong tiếp miệng nói: "Kia nếu không như vậy đi, ấn ngũ mao ngũ tiền nhất cân xưng, như vậy càng công bình một ít. Đỡ phải đến lúc đó mua trứng chim chọn lựa lấy, Tĩnh Xu cũng không dùng mệt nhiều như vậy."

"Vẫn là gió mạnh có biện pháp, luận cân xưng quả thật công bình, ấn cái bán lớn nhỏ không đồng nhất, miễn cho có người cảm thấy đồng dạng giá chính mình mua may ." Dương Mạnh Anh chạy nhanh phụ họa, ấn cái bán Bùi Tĩnh Xu đã có thể chịu thiệt .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(593)_Thập niên 70 cẩm lý thôn hoa_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ