Couple: Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh
Disclaimer: Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh đều thuộc về Nhục Bao Bất Cật Nhục nhưng bối cảnh nhân vật và câu chuyện thì thuộc về mình.
WARNING: Có yếu tố đồng nhân nam x nam, OOC OCC OCC, những ai dị ứng với yếu tố này xin vui lòng click back.
Đôi lời của tác giả: Rất rất rất lâu rồi mình mới viết lại fanfic, từ ngữ thô kệch sai chính tả tùm lum, có nhiều nơi viết theo cảm xúc, mọi người nếu cảm thấy hành văn không hay thì hãy chỉ ra khuyết điểm của mình để mình học hỏi nha ~
Tác giả đây chính thực là fan não tàn của sư tôn, chỉ muốn couple Nhiên Vãn được hạnh phúc thôi.
Có chút lưu ý: phần fanfic này có một vài chi tiết liên quan đến fanfic Nhu Tình mình viết trước đó, để hiểu rõ hơn một vài thứ mình có nhắc đến trong này xin mời các bạn lần đầu đọc fanfic Sinh Thần hãy đọc Nhu Tình trước để tránh bị rối nhé.
-----------------------------
"Mặc Nhiên, sinh thần vui vẻ."
Sở Vãn Ninh ngượng ngùng thì thầm, đầu y vùi vào cần cổ của Mặc Nhiên, giọng nói pha chút buồn ngủ đáng yêu, hai tay cầm một gói quà nhỏ được gói lại cực kỳ cẩn thận, ở trên đó còn có một nhánh nhỏ hoa Hải Đường, từng bông nở rộ rực rỡ, cánh hoa mềm mại, chìa ra trước mặt đối phương.
Mặc trời vừa mới lên, ánh nắng yếu ớt rọi qua khung cửa sổ ở phòng ngủ chung của bọn họ, hắt lên trên da thịt hồng hào của Sở Vãn Ninh , trên bờ vai trần trụi vẫn còn lưu lại dấu vết yêu thương nồng đậm sau cơn ái ân hai đêm trước, dù đã bắt đầu hơi phai, nhưng vẫn mờ ảo thấy được trên làn da sáng trắng mịn màng của người mà Mặc Nhiên sâu sắc.
"Bảo bối ..."
Mặc Nhiên có chút thất thần, sinh thần của bản thân ngay cả Mặc Nhiên cũng quên mất luôn, hắn chỉ nhớ sinh thần của bảo bối nhà hắn, mà không ngờ trân bảo hắn nâng niu cùng yêu thương vô bờ bến lại nhớ ngày hắn được sinh ra trên đời này.
Mặc Nhiên vươn tay, cầm lấy món quà nho nhỏ kia, trái tim trong lồng ngực nhảy càng lúc càng nhanh.
Hắn đảo mắt xuống nhìn người hắn thương vẫn còn đang vùi vào cần cổ của hắn, hai bàn tay ngà ngọc sau khi đã đưa quà cho hắn thì vươn ra vòng lên trên cổ, da thịt chạm vào da thịt, hắn nhìn thấy rõ ràng đôi tai của ái nhân vì ngượng ngùng mà đỏ lên, chiếc bông tai hắn làm tặng cho Sở Vãn Ninh nhà hắn bắt lấy ánh sáng của thái dương, ánh lên màu vàng kim cực kỳ đẹp mắt.
Hắn nhịn không được cúi xuống, một tay cầm quà, một tay nâng gương mặt anh tuấn của ái nhân lên, ở trên môi của người hắn yêu thương mà khảm xuống một nụ hôn thật dài.
Môi lưỡi quấn quít say mê mơn trớn, trao cho nhau mật ngọt, Mặc Nhiên vừa cuồng bạo thô lỗ, vừa ôn nhu dịu dàng dùng lưỡi khuấy động trong vòm miệng của ái nhân, đảo lưỡi trêu chọc xong, lại vuốt ve răng môi của đối phương, chỉ đến khi thành công bức ép ái nhân phải dùng tay yếu ớt đẩy đẩy lên ngực hắn, đầu bắt đầu có chút choáng váng, hơi thở nặng nề, lồng ngực phập phồng, đầu lưỡi đỏ bị trêu ghẹo đến ngượng ngùng, mới được Mặc Nhiên buông tha, răng môi tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Husky và sư tôn mèo trắng của hắn] Sinh thần
FanfictionHôm nay, ngày 9 tháng 4 là ngày Mặc Nhiên được sinh ra. Cảm ơn Người đã được sinh ra trên cõi đời này Nguyện cầu cho mọi điều Người uớc mong đều sẽ thành sự thật Mặc Nhiên, sinh thần vui vẻ. Cực kỳ cảm ơn editor miêu mẫu vĩ đại Clover Elric đã giúp...