I'm Lexe Dana Yen,18 years old . I'm back here at the Philippines from my home town England .I have a one month vacation there, I decided to fly here as early ,two weeks nalang kasi start na ng first semester namin in my 3rd year college .
(--->>> Si Lexe yung nasa left side )
New students/blockmates with my Engineering course na naman ang mae-encounter ko this month. And also a new life without Bree.
Nakapag freshen up na ako sa hirap ng course ko.
Pero ngayon nas-stress na nman ako sa lalaking nagpa-knight in shining armor sa akin.
Iba na talaga ang epekto kapag Broken Hearted ang isang tao. Pero thankful narin ako .
Pogi naman si kuya e! Haha! Kaysa dun sa freaky guy na sa bar na mukha ng alien..
Pero teka ,bakit girlfriend ang ang tinawag nya sakin? Well,Hmm,I love that, he saved me parin naman kahit nagtake advantage sya sakin.. :)
(A/n: Please do comment and vote ,yung mga magpapa dedicate, comment lang kayo jan ,and I wil surely do that okay^-^ )
Lourd's POV
Bahala na si Batman,kung ano nalng ang mapulot ko dito sa National Bookstore.
Magsstart na nga pala first semester namin.
Kahit ganito ako,nag-aaral din naman ako.
Pero mimsan lang yun.Tinatamad ako eh.
And because we have money,I can do eveything ,subukan lang nila akong ibagsak,patatanggal ko yung mga empleyado sa buong university na 'to .JK.
"Miss here",i gave my things I got from the bookstore ,I gave my ₱3000 cash .
"Keep the change" "Pero sir ,1500 lang ang napamili nyo",basta bahala na sya dun.
Then I leave.
Binagsak ko sa bed ang mga napamili ko .Nakakabakla 'to. Dapat si Clarize nalang eh.
*Knock knock*
"Come",sigaw ko.
"Hi kuya",Clarize Matthews,my brat younger sister.
"Oh?",tanog ko.
"Nothing,do you bought your things?"she said.
"Yes,at kung guguluhin mo lang ako,lumabas ka na sa kwarto ko.",sabi ko
"Kuya naman eh ,wait lang,kuha mo muna akong fridge cake sa ref mo,please",sabi nya ang kulit talaga.
"Ikaw na ,ano 'ko utusan?may kamay ka gamitin mo",it's because I had my ref here inside my room.In case of my hunger ,I'll grab some foods there. Nkakatamad kayang bumaba.
BINABASA MO ANG
The Womanizer's Cry
SonstigesGwapo ,pero babaero? Paano mo sya mamahalin? Magagawa ka ba nyang iyakan? Para lang malaman mo ang tunay nyang nararamdaman? Mababago ba ang pagkatao mo kapag natagpuan mo na ang taong tunay na magmamahal sayo? O sadyang magiging manhid ka nalang...