Who the hell is he/she???

9 1 0
                                    

Tililing!!! Tilililing!!! Tililing!!!

Ahhh, ano ba yang problema ng alarm clock na yan ang aga-aga pa eh,

Tililing!!! Tililing!!!

hah, shut up, f*cking alarm clock, matutulog pa ako, masyado ka ng eksena sa buhay pagtulog ko...

Dear, NAK!!! gising na, unang araw ng pasok mo tinatamad ka na!!! Kung d ka babangon dyan pupunitin ko tong litrato ng crush mo,

(agad bumangon)

Mommy,  ano ka ba , kanina pa ako gcing, nag iisip lang ako kung ano ang gagawin mamaya sa school,

PALUSOT ka pa dear, bumangon ka na dyan, malelate kana!!!

Opo mom.  oh emmmm, my beloved d.o, kala ko mawawala ka sa buhay ko, BTW maliligo na ako, XOXO hugs and kisses muah muah chup chup.. .

na na na nana, nan nana nanana(sa tono ng Growl by EXO)

Nay alis na po ako,

Ocgeh anak, ingat ka,

,

.

Hmmm. Hi , Ako nga pala si Laura Mitchel Assunsion, 17, nakatira sa tabi ng bahay ng kapitbahay namin.. Papunta na ako sa school, Sa Exclusive School of The Most beautiful People in the world, Char syempre joke lng yan.., Sa Johanneson Academy. 1st year college na ako taking up BSIT, magaling daw kasi akong magluto , Char.. naglalakad lng ako papuntang school since medyo malapit lng yung bahay namin sa school.

nasa harap na ako ng gate ng school ng makita ko ang aking alagang aso i mean my beutiful Bestfriend..

.

.

-Mitch, why are you so tagal, kanina pa kita hinihintay dito, diba usapan natin before 7:30 nandito na dapat?

Sorry Sheen, katanga kasi ng alarm clock ko, di nag alarm.

-Lokohin mo pa ako, kilala kita mitch, for sure napuyat ka na naman kakapanuod mo ng korean dramas, pasalamat ka ginising ka ng nanay mo kung hindi baka bukas ka na magising

O.A lang friend??? Ano ako sagapa sa tulog friend?

-exactly

Okay fine , lets go na , hanapin na natin yung room natin...

Sheen, im so tired na, bat kasi ang laki ng school natin, hirap tuloy hanapin yung room natin...

Outch!!! Hoy di ba marunong tumingin sa dinadaanan mo, ..

Tssssk, wow di man lang ako lumingon.

Pigilan mo ko sheen hahabulin ko yung lalaking yun,

-hay naku Mitch, pabayaan mo na, malamang late na din yun kaya nagmamadali,

Tatandaan ko yang likod ng lalaking yan, black na bag na may wolf na print, maghihiganti ako, .. arouch ko friend!!!

-likod talaga friend? Higanti agad? BTW bilisan natin..

Lets take a break muna friend,

-fine, 5 minutes lang ah,

Thanks Sheen, i love you bestie, hart hart

-tigilan mo nga ako mitch..

Hahahaha,

-oh, 5 minutes na, tara na

.

.

.

MITCH POV

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 01, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Faithful EncounterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon