Sorry, Wrong Number
by, goodboyMax
Warning Mature Content, reader's discretion is advised.
********
"Baby....harder, ohhhh" ungol ng babae
"Fuck" Larry groaned as he fuck the woman hardly and roughly.
mas hinigpitan niya ang pagkakahawak sa balakang ng babae. he thrust in and out, in the and out. parang nahihibang ang babae sa sarap sa bawat hugot at baong ginagawa niya. "oh!, yess.. oh! yes. ang sarao baby, oh! oh! oh!" walang hompay na ungol ng babae
nararamdaman niyang umuuga ang kamang kinaruruonan nila. mas binilisan pa niya ang pagbayo sa pagkababae nito. mas binilisan niya ang pag labas masok ng kahabaan nito sa lagusan ng kaniig.
"Ohh! isagad mo pa baby, Oh! Oh! I'm coming baby! malapit na ako! Oh!"
Isinampay niya ang paa ng babae sa balikat niya saka walang humpay na pinagbabayo ang pagkababae nito.
"Oh! baby! Oh! Oh! Here it comes! Oh!" Isang mahabang ungol ang kumiwala sa labi ng kaniig.
"Fuck!"
napamura siya ng maramdaman ang katas ng babae sa subrang tigas niyang kahabaan na mas nagbigay ng init sa buo niyang katawan."Fuck, Fuck!" panay ang mura niya habang naglalabas masok ang pagkalalaki niya sa loob ng lagusan ng babae. "Fuck!"
He can feel he's near. mas lalo niyang binilisan ang pagbayo sa pagkababae nito. he can feel it malapit na siya.. kaunti nalang.. his coming
"Shit!"
Napamura siya ng biglang marinig ang pag ring ng cellphone niya sa ibabaw ng cabinet.
He try to ignore it pero it just piss him off. Patuloy ang pag riring nito and out of his frustration, he reach out to his phone na hindi umaalis sa kaniroroonan.
He look at its screen para tignan kong sino ang mapangahas na umisturbo ng kaligayahan niya, Dahil segurado siyang mapapatay niya ito.
He stilled when he read the name of the caller.
Samantha.
"baby? what's the matter?" tanong ng babae sa harapan niya nang makitang napatigil ito.
tinignan niya ito at biglang umalis sa kama. naglakad si Larry at dinampot ang pantalon nito at agad na isinuot saka lumabas ng kwarto.
nang makalabas he immediately answered the phone at inilapit sa tenga nito.
agad niyang narinig ang malakas na tugtug sa linya nito, He think she's in the bar.
"hello? Lara? pokpok asan ka? nasa club ako hahah.."
He can sense base from her voice lasing ito. Nangliit ang mata niya
why is she calling me by my sister's name? tanong niya sa isip niya." 'di mo akakalain ang nangyari kanina gurl Haha I got dumped by Frank! sa tawag pa! tangina nakaka galit ang bwesit ang gago nayun punyemas siya haha..."
a smile curve to his face, ngayon lang niya ito narinig mag mura. Samantha continued to talk and talk at nakikinig lang ito sa kanya. panay ang mura nito sa kabilang linya.
"puntahan mo naman ako dito sa bar oh, yung bar malapit sa beach resort. samahan mo'ko dito at bakit hindi ka sumasagot?! ha?! Ginagalit mo–"
"hey, Sam" sagot niya
biglang natahimik ang kabilang linya, Ilang minuto itong hindi nagsalita.
"L-larry?" sa wakas ay sagot nito
"yeah, are you drunk?" tanong nito
"Y-yes No! no no. Uhm.. Sorry, Wrong Number"
biglang naputol ang tawag sa kabilang linya. mas lumaki ang ngisi sa labi ng binata saka pinatitigan ang cellphone nito. muli siyang pumasok sa loob ng kwarto nito
bumaling ang tingin niya sa kama saka niya naalala ang babaing nakasipil nito.
"Baby, balik ka dito sa kama. binitin mo ako eh"
napamulsa siya habang tinititigan ito "I'm sorry makaka-alis ka na, I'm done satisfying myself to you"
Kitang-kita ang pagkapaheya at lungkot na may kahalong galit ang mukha nito. Kaya naman bumangon ito at Sinampal siya. she grab her dress on the floor at mabilis itong isinoot saka galit na lumabas ng kwarto nito.
He just rolled his eyes. Pinulot niya ang beer na hindi natapos nito saka bumaling sa cellphone nito, he smiled again remembering her curses. which is unusual to this girl
****
pls vote and comment your opinion hehe.. kung gusto mo lang pero. gawin mo nalang thank u mwa! Haha
BINABASA MO ANG
Sorry, Wrong Number
Teen FictionR-18| Samantha's Broken Hearted after his boyfriend dumped her on the phone at the exact day of their anniversary, for no apparent reason. She drunkly called her best friend to let her know what had happened to her and to release the feeling of pain...