Sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon. Bakit ba ganito? Nagmahal lang naman ako. Bakit kailangan ko itong maramdaman?
Hindi ko alam kung aalis ba ako o mananatili dito sa kinatatayuan ko. Hindi ko sinasadya na makikita ko ang ganitong sitwasyon.
I thought sa pelikula lang nangyayari yung ganito pero bakit ang sakit sakit?
Ang sakit sakit makita yung taong mahal ko na sinasaktan ng taong mahal niya.
Ako nalang, please? Hindi kita sasaktan gaya ng pananakit na ginagawa ng babaeng yan. Ako na lang kasi.
Anong bang sinasabi mo?! Hindi mo alam kung ano yang sinasabi mo! You don't know anything! You don't know how hurt I am right now! Iniwan lang naman ako ng babaeng mahal na mahal ko!
Pak!
Alam na alam ko kung anong pakiramdam yan dahil ako man ay nakakaranas ng ganyan! Mahal kita! At ang sakit sakit makitang nasasaktan ka! Hindi ko alam? Paanong hindi ko alam eh ang sakit sakit sakit ng puso ko!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hi! New story.
Quarantine at walang magawa. Isang buwan na haha. Kamusta kayo? Stay safe everyone.Please support my new story :) writer wannabe lang talaga ako. Pero let's try. Sana lang hindi kajejehan ang magawa kong story haha.
So keep in reading guys.
Sobrang maappreciate ko kung i-se-share niyo to at mag-iiwan ng comment. TIA sweetest!
YOU ARE READING
My Deepest Secret
Science FictionAng sikretong itinago ng matagal ay hindi magpakailanman magiging sikreto. Darating ang araw na ang pinaka-iingat-ingatan mong sikreto ay malalaman ng taong tinataguan mo.