Kinaumagahan....
Naalimpungatan si Suho ng tila may yumuyogyog sa braso nya.
Kasalukuyan silang lahat natutulog sa living room, nagkalat ang mga bote ng inumin, mga pagkain at kung ano pa. Lasing na nakatulog ang lahat na inabot ng alas tres ng madaling araw sa inuman. Nakahiga ang leader, Kai, Chen, Chanyeol at Lay sa sahig, habang nasa sofa sina D.O, Xiumin, Sehun, Baekhyun.
Pagka'dilat ay muling ipinikit ni Suho ang inaantok pang mga mata.
Tila nananaginip sya....
Muli nyang iminulat ang mata.
Tinitigan ang imaheng nakatitig din sa kanya...
Isang babaeng may mahabang buhok ang nakayukong nakatingin sa kanya.
Napangiti sya sa kanyang nakikita....
Muli syang pumikit sa pagnanais na huwag maputol ang panaginip na yon.
Maya'y napadilat bigla mga mata nya ng ma'realized na may yumuyogyog sa kanya. Halos mapatalon si Suho sa nakita.
Isang naka'red mini dress, nakalugay ang itim na buhok ng babae ang nakatingin sa kanya.
" Yeogiseo mwo haeyo?/ What are you doing here?/" walang kurap nyang tanong. Habol nya ang paghinga dahil sa pagkagulat.
Nagising ang mga kasama sa lakas ng boses nyang yon.
" Wooohhhh..." tarantang sambit ni Chanyeol sabay takip ng kamay sa hubad na katawan. Nagpalinga'linga itong naghahanap sa nahubad na T-shirt.
Napakamot ng ulo si Lay habang pilit dinidilat ang inaantok pang mga mata sabay tarantang nagpalinga ng ma'realized na nahubad ang pang'itaas na damit.
Halos iisa ang mga reaksyon ng mga ito sa kanyang pagsulpot.
Nagpalipat' lipat tingin nya sa mga ito.
She has done a research already.
Everything about EXO.
The claimed about them being the visual group is definitely true.
Kahit ang gugulo ng mga buhok nito ay nakikita nyang ang gagwapo ng bawat isa.
Nailang ang lahat ng maramdamang tila pinag'aralan nya mga itsura ng mga ito.
At dumapo tingin nya sa isang lalaking naka white plain T-shirt at black adidas jogging pants, matiim itong nakatingin sa kanya. Sa lahat ng andun, ito ang mahirap basahin ang iniisip.
" That resting bitch face......" sa isip isip nya habang nakikipagtitigan sa member na tila walang interest sa presence nya sa oras na yon.
YOU ARE READING
ARABELLA
RomanceArabella is a mysterious woman who differs from a normal people. No one knows her background, not even her real name. People online tagged her a "Goddess descended from Heaven." because of her visual. What will happen if the members of a popular Kpo...