S.A _26

1.1K 72 3
                                    

_____________________________
ARCOO
______

Done eating my breakfast thanks to my Kuya. Kuya anjoe is 4years older than me, mama told me na our papa left us cause he having an affair. Mag co'college ako ng nag confess si mama about sa pang iwan ni papa sa amin.. sobrang galit ko sa hayop kong ama, Napakawalang hiya niya. Kong sakali mang mag kita kami mapapatawad ko ba siya? I don't know.

"Kuya, marami ka bang pasyente ngayon?"

Tanong ko dito. Napakabusy na nito kahit lovelife hindi ko pa naririnig na may nangligaw dito. Seguro pag nangyari yun hindi na ito mag mumokmok sa work and dito sa bahay. Ni hindi ko nga yan makitang active sa IG o Facegram.

"Wala naman, bakit bunso?."

Kunot noo kong tapon dito may fiancè na ako pero, yong tawag niya sa akin Haisshh.. kuya talaga.

"Kuya, makipag date ka na nga. Kay ganda mong tao pero wala ka pa ring pinapakilala sa aking iibigin ka."

Yeah, ganyan ako ka concern sa lovelife ni kuya kahit napakaganda nito ay wala pa ring lumalapit o nag lalakas loob na ligawan ito.

"Saka na arcoo.
Ayaw ko matulad kay mama
Oo hermaphrodite ako.
Dalawa ang ari ko, kaya alam mabubuntis na mmabubuntis ako at iiwan din."

"..Ayaw kong mangyari yun.
Ayaw kong matulad sa setwasyon natin ang magiging anak if magkaanak ako."

Tumango nalang ako, may point si kuya. Mas lalo ako ayaw kong baboyin ng iba ang kuya ko. Mahal na mahal ko yan eh.

Niyakap ko ko ito at nag paalam na bibisitahin ko si Andie, bibisitahin ko ang future husfie (husband na wife) ko
Ginamit ko ang motor na kabibili ko palng kahapon. Unang sweldo ko at motor agad binili ko. Actually ibibigay ko sana may mama pero ayaw niya ibili ko na lang raw ng motor itong sweldo ko kasi palagi ako nakikisakay kay mama papuntang ospital.

Malapit na ako sa companya ni andie at excited na ko na siyang makausap at mahalikan ulit.

"Any reservation sir?."

Tanong ng cute na lalaking clerk dito sa companya ni andie, kaya ngitian ko ito at sinabing.

"Hello, i am Arcoo Nicloseo Aleheo. FIANCÈ of CEO, Andie Mari Hermano."

Nakangiti kong sabi dito. Kaya sinabi niyang pumasok na raw ako sa elevator at nasa 14th floor daw ang mahal ko kaya hindi ko na pinatapos kanyang sasabihin ng nag thankyou ako't pumasok ng elevator at pinindot ang 1 and 4 na numero.

1






















2

























3



























4





















5




















6
























𝕊𝕖𝕞𝕚𝕟𝕒𝕣𝕚𝕤𝕥𝕒'𝕤 🅐🅒🅣 (BxB)[𝕞𝙿𝚛𝚎𝚐]✔ (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon