Tháng 5 năm 2013.
"Tớ là Jeongwoo, nói chuyện với tớ nhá?"
Có những ngày buồn chán khiến chúng ta làm những chuyện điên rồ như thế này. Jeongwoo cũng thế, em đang chán nản vì kì nghỉ hè dài ngoằng này. Thế là một khắc ngẫu hứng em nhắn một câu giới thiệu rồi gõ đại dãy số lạ hoắc và ấn gửi đi. Jeongwoo không mong gì sẽ có tin nhắn trả lời đâu, em còn chẳng biết dãy số đó có thực không, chỉ là em rảnh rỗi quá không có chuyện gì làm thôi.
"Tớ là Haruto, rất vui được biết cậu, Jeongwoo à."
Jeongwoo không ngờ là có tin nhắn trả lời vì ban nảy do em ngẫu hứng nhắn thôi chứ thực ra chẳng có gì để nói cả, nhưng nếu không trả lời lại thì quá bất lịch sự. Thôi thì hỏi han nhau một tí vậy.
"Đằng ấy bao nhiêu tuổi vậy?"
"Năm nay tớ mười bốn tuổi và tớ tên là Haruto chứ không phải đằng ấy."
Tên này cũng bằng tuổi Jeongwoo nhưng có vẻ khá là nghiêm túc luôn đó. Em chỉ đùa một chút thôi ai ngờ lại bị người ta chỉnh đốn. Jeongwoo không phục.!
"Thế đằng ấy bằng tuổi tớ rồi, nếu đằng ấy thích thì đằng ấy cũng có thể gọi tớ là đằng ấy mà."
"Không, tên Jeongwoo rất đẹp, tớ thích gọi cậu là Jeongwoo, nên cậu cũng đừng gọi tớ là đằng ấy nhé, tớ tên Haruto."
Vì đang nói chuyện qua máy nhắn tin nên Haruto không biết được Jeongwoo đang nở nụ cười tươi thật tươi vì được khen tên đẹp. Uầy, tên này cũng dẻo miệng gớm nhỉ, nhưng mà em thích. Vài phút sau, Haruto đã gửi tiếp cho Jeongwoo một tin, có lẽ vì em chẳng chịu nhắn tiếp.
"Jeongwoo đang chán hả?"
"Sao cậu biết?"
"Thì chỉ có chán mới đi nhắn tin lung tung thế thôi."
Jeongwoo nghe có vẻ Haruto đang mắng em là vô công rỗi nghề á (nhưng đúng thiệt vì hè thì học sinh làm gì đến trường.) Jeongwoo muốn bịa một cái cớ, không thể biến mình thành một con người rảnh rỗi trong mắt một người lạ được.
"Không dám đâu, vì tớ thua kèo đám bạn nên mới đi nhắn lung tung thế này nè."
"Ồ, vậy cậu nên cám ơn đám bạn của cậu đấy. Vì nhờ họ mà cậu mới có thể làm quen với mình."
"Thế cậu cũng rảnh lắm nên mới trả lời lại tin nhắn của tớ nhỉ?"
"Ừa, tớ đang ở một nơi chán phèo."
"Ở đâu thế?"
"Ở Seoul."
BẠN ĐANG ĐỌC
「hajeongwoo」 can we just talk?
Fanfictioncan we just talk? talk about you and me. (lấy ý tưởng từ bài hát Talk - Khalid và Thám tử lừng danh Conan tập 26 file.8) (finish) [3/7/2020].