[ONESHOT] I Love You l Yulsic

3.3K 42 2
                                    

Hai năm trước.

Kétttttttttttt…..Một vụ tai nạn xảy ra.

- O.M.G. Cô dám làm hỏng xe của tôi. Yah!!!! Cô có biết đây là tình yêu của tôi ko hả.???

- Tôi xin lỗi, tôi ko cố ý, tại cô dừng lại bất ngờ nên tôi thắng xe ko kịp.- Cô gái cao cao với nước da ngăm đen cúi đầu ra vẻ rất hối lỗi.

- Cô đang đổ lỗi cho tôi đó hả?

- Ko. Ko. Tôi sẽ đền bù thiệt hại…dù người có lỗi ko phải là tôi.- Câu nói sau dấu ba chấm cô gái da đen chỉ dám nói lí nhí trong miệng vì sớ con cọp kia sẽ xử đẹp mình.

- Cô vừa nói gì đó, đừng tưởng tôi ko nghe thắng. Tốt nhất là nên can tâm tình nguyện đền bù thiệt hại cho chiếc xe yêu dấu của tôi, nếu ko thì đừng trách. Cô ko biết đc sự lợi hại của tôi đâu.

- Tôi biết, thế cô muốn đền bù như thế nào.- Giọng nói lạnh lùng kèm với gương mặt ko chút cảm xúc kia khiến “da đen” phải khiếp sợ.- Hix, gặp phải xã hội đen rồi, ko cẩn thận chắc sẽ về gặp tổ tiên sớm.

- Cô chỉ cần làm osin cho tôi trong vòng 2 tháng là ok.

- What…- Da đen há hốc mồm ko tin những gì mình vừa đc nghe.

Hiện tại…

- Yuri à, cậu đang ở đâu thế,..

- Mình sẽ xuất hiện trước mặt cậu trong vài phút nữa, công chúa à.

- Yah, nhanh nha,

- Cậu đang thiếu hơn mình à.

- Nhan nhở, cậu muốn die dưới tay mình à.

- Không dám, không dám, mình tới chỗ cậu ngay đây.

Hai năm trước, một tai nạn giao thông đã giúp hai nhân vật của chúng ta gặp nhau. Sau 2 tháng làm osin, bị nàng công chúa hành hạ, Yuri đã hiểu thế nào là địa ngục trần gian. Nhưng chuyện lạ đời là sau cái thời hạn 2 tháng ấy, Yul nhà ta đã tự nguyện làm osin riêng cho nàng công chúa kia. Mọi người đều khó hiểu, nàng công chúa cũng ko hiểu sao lại có người ngu ngốc thế, chỉ có mỗi anh Yul là hiểu. Haiz, người ta nói đời là bể khổ thiệt ko sai. Tự nhiên lại đâm đầu vào bể khổ, tự nhiên lại đi yêu nàng công chúa băng giá kia. Yuri cũng ko biết tại sao mình lại yêu nàng, bị người ta hành hạ thế mà lại yêu người ta. Cứ như bị sét đánh, chẳng biết yêu nàng lúc nào, chỉ biết khi phát hiện ra thì đã yêu nàng dữ lắm rồi, đến nỗi ko dứt ra được luôn, thế là đành làm osin để được bên cạnh nàng. 

Có ai đang tự hỏi sao anh Yul không tỏ tình với nàng không?. Nếu có thì cứ đặt vào hoàn cảnh của anh Yul sẽ hiểu, yêu người ta mà không biết người ta có yêu mình không, tình cảm dành cho mình cứ mập mờ, lúc gần lúc xa, khi thì ngọt ngào lúc lại như bà la sát, nhìn thấy Yul mà cười đùa với ai thì giận không thèm nói chuyện, thế mà lại đi cười nói vui vẻ với người khác, đã thế còn nắm tay nắm chân Tae lùn nữa chứ, hỏi ai chịu nổi. Mọi người cứ đồn đại couple Taesic is real làm Yuri cũng nhục trí. Thử hỏi thế thì sao dám tỏ tình, dù yêu cũng đành chịu kiếp osin thôi, ko người ta lại nói mình đi giựt người yêu, thế thì còn đâu mặt mũi của Chủ tịch Hội học sinh, gương mặt của cả trường nữa. Nhìn nhỏ bé thế thôi chứ gánh trên vai nhiều nhiệm vụ lắm. Nặng nhất chính là cái chức vụ osin cho ai kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] I Love You l YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ