Gelina pov.
Nagising na lang ako dahil sa mahinang tapik ni Jey sa balikat ko. Nagtataka akong lumingon sa kaniya.
"Nandito na tayo." Sabi niya
Nag inat ako saka tumayo na nakita ko naman sina rick at jersey na nakatulog padin kala mo mga lovebirds e nagyayakapan ang dalawa.
May na isip akong ka demonyohan wahahaha
Binatukan ko si rick at.......
Rick pov.
Mahimbing akong natutulog nang may malakas na hampas akong naramdaman.
"aray!"angal ko
"Ampota sino nambatok!!" sigaw ko agad akong napatingin kay gelina na humahalakhak wow nasasarapan sya sa ginagawa nya.
Ang bigat pa naman ng kamay niya! Hindi niya ba alam na ang sakit niyang mambatok?!
"Natutulog ng tao e!"inis na sambit ko tumingin ako kay pres na halatang nagagalit dahil sinisigawan ko si gelina.
"A-h.e-h"utal king sambit saka umiwas nang tingin
"O-kay lang pala ako sigi gelina baka gusto mo pa kung batukan ayos lang promise"nakakatakot talaga si pres gago.
"Ang iingay nyu"agad akong napatingin sa nagsasalita nakita ko si jersey na nag iinat at kinukusot yung mga mata nya.
"Ito kasing si rick e"irap ni gelina sa akin as if ako naman ang may kasalan sya nga tong nambatok e sarap tampalin amp.
Agad na kaming bumaba sa eroplano hawak ko ang maleta ni gelina ni pres at jersey.
"Woy!"Tawag ko sakanilang tatlo
"Napakasarap nang pamumuhay nyo tapos ako itong papahirapan nyo!"bulyaw ko sa kanila nakaka irita kasi.
"Ikaw na bahala sa maleta ko please" Sabay pout pa sa akin ni jersey sheymas ang cute nya puteks
"O-o na." Nauutal na ako buyset naman kasi e,parang tanga naman kasi e.
Binigyan na ako nang isang matamis na ngiti, kaya naganahan nalang talaga ako mag bitbit.
"Wala bang mas rarami dito sigi pa dagdagan nyu pa"Sambit ko sa kanila, gago rick pag ikaw mafall sa kanya at hindi ka sinalo sheymas mamatay ka talaga.
Sambit ko sa sarili ko.
"Kain muna tayo nagugutom na kasi ako di pa ako nakakain eh"sambit ni gelina habang hawak hawak ang tyan..
"Mabuti pa nga"pag sang ayun ni jersey wala na kaming magagawa nagugutom na ang mga asaw-
,i mean mga kasama namin yun yun dapat yun hehehe.*******
Gelina pov.Andito kami ngayun sa mang inasal syempre mas masarap dito no unli rice.
"Ito na po yung order nyu mam sir enjoy"sambit nang babae,agad ko naman kinuha yung akin sumunod nadin sila.
"Kain na tayo"panimula ko
Nilantakan ko na ang ang pagkain na nasa unahan ko kumain nadin sila.
"Extra rice please""sambit ko. "thankyou" sagot ko nang ma bigyan na ako nang kanin ni kuya second rice na nakatingin lang sila sakin di pa kasi nila nauubos yung first rice nila eh pakealam ba nila nagugutom ako e
"Extra rice please"sambit din ni jersey.mukhang mapapalaban ako ngayun kay bunso ah
"Kuya isa pa ngang extra rice"Nakatingin na naman sila uli sa akin agad akong binigyan nang kanin saka kumain na ulit di pa nila nauubos yung isang rice nila sus mahina.
BINABASA MO ANG
My Badass Lover
ActionKahit anong iwas mo sa kapahamakan kung nasa dugo nyu na yan malabong mangyari yan kakayanin ba nang dalawang bida na ipaglaban ang kanilang pagmamahalan? Kakayanin ba nila ang katotohanan? Mananatili padin ba syang mahina? Oh magiging matapang sya...