🖤8

49 1 0
                                    

Kwon Pov

Ang cute Ni ms.Care Hahaha lalo na pag galit ..
Pero mas maganda siya pag tumatawa ... ano Ba tong iniisip ko may fiancee Na ako eh ... habang Nag drive Ako na iimagine Ko padin si ms.care Alam kong mali kasi may fiancee Na ko kaya lang di Ko maiwasan ...

Ring!!! Ring!!! Ring!!!!

"Hi Babe !!! Wala na akong pang shopping how sad"yan kagad bungad nya saakin ..
"Huh?? Ubos na kagad pera mo dyan babe??2 days kapalang dyan ah??"nagtatakang sabi ko
"Duh !!! Paris to ang mamahal ng mga damit lalo na yung brand na gusto ko Yung Ssantoki "Sabi nya
"Ganon Ba Babe?? Dahan Dahan din kasi sa Pamimili ... Di mo naman lahat nagagamit Kaka shopping lang natin Dito bago ka Pumunta sa Paris Eh ..."
"Pwede Ba Ji .. wag Mo kong Pakialaman About sa Pag shoshopping ko!!! Dito ako Masaya okay??"mataray na sabi nya.
"Okay Babe ... Sorry Kamusta Naman Vacation .o Dyan??"pag iiba ko ng Usapan Ayoko Kasing Mag away kami
"Ayon Okay Na Sana,Masaya Na sana Kaya Lang May BASURANG Biglang Nag Pakita saakin... Yung Patapon Kong Kapatid.. My God Sa Dami Dami kong Pwedeng Makita don Bat Yung Brat Nayon Pa nakita ko.... At di lang yon babe Nag Kita Pa Kami Sa highClass na Bar..."pag kwento nya saakin.. Yung kapatid nya never ko pang nakikita Maski sa Picture.. Puro Kwento nya lang na Masama kapatid Nya,walang Kwenta,blacksheep Yon lang alam ko Sa kapatid nya...
"Ano naman Babe Kung nag Kita kayo Sa Highclass Na Bar?"tajang tanong ko
"Anong ano Naman Jiyong?? Di Mo ba alam Na Patapon Buhay Non?? Walang mararating Yon Pano Makakapasok Yon Don??  Or Maybe She's A Hooker... Or Whore?? " nagulat ako sa Mga sinabi nya About sa Kapatid nya
"Babe Are Serious?? My God Pano Mo Nasasabi yan sa Kapatid mo... Whore ? Hooker?? Malay mo naman Nag Change na Yung Tao at Succesful Na siya ngayon?"di makapaniwalang sabi ko Pero mukhang ....
"WHAT THE FUCK !!! Kinakampihan mo ba Yung basura Na yon?? Bakit Nakita mo na ba Siya?? Nakilala Mo Na Ba siya?? Di ba Hindi ?? Eh Ako nakasama Ko Yon pag laki Kaya Kilala Ko yon ... Ni Minsan Di Yon Magiging Successful. Patapon na Yon kaya pano Siya Magiging Successful?? Ni Minsan Di ako Non Nahigitan At kahit kailang di ako Non Mahihigitan Because Im The BEST .. "galit na Galit na sabi nya Napatulala ako Sa mga Sinabi Nya!!! Si Juppal Ba to Talagang Kausap ko?
"Are you Cursing?? Di ako Makapaniwalang Nanggagaling Yan sa Bibig Mo Yung Mga Sibasabi mo about sa Kapatid mo..."diko maka Paniwalang  sabi sa Kanya hanggang Ngayon di maka sink-In Sa utak ko ibang-iba siya.
"Uhmmm Im sorry babe ... Nainis Lang kasi Ako don Sa kapatid ko Nung Nag Kita kasi Kami Pinagsalitaan nya Ko ng masama Im Sorry... "umiiyak na sabi nya agad naman ako naawa sa kanya
"Okay Babe Its Okay... Next time Dont say bad Words..  lets Change The Topic nalang Para di kana Mainis...."pag suyo ko sa kanya
"Hahaha okay... So kamusta Naman yung mall na pinapatayo mo?? Nabili mo na Ba yung lupa kung saan itatayo ang mall natin??"masayang sabi nya Napag Buntonghininga nalang ako.
"Uhmm Kasi babe di ko pa nabibili Eh ayaw ibenta saakin nung May-ari"paliwanag ko pero parang wrong move kasi...
"My God Jiyong Seryoso?? Antagal Mo ng plano yang Mall Na yan ... gawin mo lahat para mabili mo yung lupa... nasabi ko nayan sa friends Ko na Magkakaroon kana ng mall soon kaya Sana gawan mo ng paraan ayoko Mapahiya sa kanila ... "sabi nya saakin napakunot naman noo ko
"Ano nga magagawa ko  Ayaw nga !!!"inis na sabi ko.
"Basta... gawan mo Ng paraan Kung Makita mo lang mukha Ng mga sinabihan Ko na mag kakaroon na Tayo ng Mall bakas Sa kanila Yung inggit saakin at ayokong mawala yon.... gusto ko Tinitingala nila ako... kung Di mo Mabili sa maayos na paraan Bilhin mo sa Dahas"nabigla ako sa Sinabi nya Dahas??
"Whats Wrong with You ??? Kanina Ka pa Masyadong Wild mag salita .... ikaw batalaga Yung fiancee ko?" Natahimik naman siya siguro Nag sink-in na sakanya yung Pinagsasabi nya...
"Honey Lets Go Upstair"rinig Ko sa Linya nya??
"Babe Sino yon?? May Kasama Kaba Dyan?? Sino Yung nag salita??"sunod sunod na tanong ko at napahinto ako sa pag drive.. anlakas ng kaba Ko .. sure akong lalaki yon
"Uhmm B-babe Wala akong kasama D-Dito Ako lang mag isa Sa R-Room ko ... ah sige Babe pagod Na ko kaka shopping Bye . (Tooth tooth )"at binaba nya F*ck sino yon?? Sana di nya ko niloloko ... agad naman akong nag drive ulit papunta sa aming hideOut na mag kakaibigan.

SINFUL LOVE 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon