ANG STORYANG ITO AY KATHANG ISIP LAMANG PO!
Para dun sa nagbebertde jan na sisteret ko, wag mashado umasa ha. Wag mo paniwalaan tong mababasa mo dito. Ok Ok? Are we clear?
Joke joke lang lahat to. Haha. Saka pagpasenyahan mo na ang title. Pasensya talaga. Pati ako teh dissapointed sa title. ahahhaa. Wala akong ibang maisip eh. Hihihi~~ (^___^)v
Here's your wish sis. Enjoy *u* and HAPPY BIRTHDAY.
Last mo na yan.
--
Ang maging napakagandang babae ay napakahirap. Alam mo yung lahat nakatutok sayo, ni di mo na nagagawa gusto mo kahit mangulangot di na nga eh. Ang mas nakakainis, lahat nakasunod sayo, nagkakandarapa, gusto kang maging girlfriend.
Haaay ang hirap maging maganda. Mahirap maging ako. Mahirap maging si Denise Angelique De Mesa.
--
"Miss Denise!" tawag sa napakagandang pangalan ko ng kung sino.
Di ako lumingon dahil alam kong isa na naman sa libo libong fans ko. Duh.
"Miss Denise! Wait! Pa-autograph po!"
See?
"Miss Denise!"
Aish! Makasigaw naman tong isang to kala ke bingi ko. Hinarap ko yung tawag ng tawag sakin.
"Miss, can you not?!" Sabi ko saka tinalikuran sya ngunit humarang sya sa daraanan ko ka
"Mikay Maghirang po. Pinsan po ni Maja na kapatid po ni Kim Chui yung kaklase mo po. Nanghihingi lang naman po ng autogra-"
Pinagtaasan ko sya ng kilay. "Do I look like I care? Back off. Your bangs is pissing me off."
"Ansuplada mo naman-"
"Wala kang pakialam. Maganda ako kaya pwede akong mag suplada. Kaya kong gawin at makuha kahit ano."
"Di lahat ng bagay makukuha mo." Sabi nung babae at tumalikod sakin. Kapal ng mukha.
Nagpatuloy ako sa paglalakad hanggang sa makapasok ako sa classroom ko and us usual nasa pinakaharap na naman ako. Ganun talaga te. Pagmaganda dapat pinaka-una. Para naman good mood yung magtuturo samin dahil muka ko yung nakikita.
"Hi Princess."
Tsss. Eto nanaman ang Prince Charming wanna be ko.
"Mario, not today. I'm not in the mood to play with you."
Mario Maurer is one of my avid fans. Mas lamang nga lang tong isang to dahil maliban sa artista ang isang to, model, mayaman, gwapo, pangarap ng lahat ng babae, napakagwapo, medyo mabait, gwapo, saka gwapo at gwapo. But he's not my type. Friends lang kami para sakin. Yun lang yun. At alam nyang si Brad Pitt lang ang gusto kong mapangasawa. Kung sa lang ay mabyudo agad sya. Hahamakin ko ang lahat!
Sa kalagitnaan ng aking pagpapantasya sa tanging lalaking inasam ko biglang nagsitahimikan ang mga tao na nasa loob ng silid na ito kaya naman napatingin ako sa paligid at.. ooooh! Di ko alam kung pano ko sya edidiscribe. Di sapat ang salitang 'Pogi' 'Gwapo' sa mukha nya eh.
Umupo sya tabi kong seat. Tsss. Ganda ko talaga. Ako agad ang napansin kaya sa tabi ko umupo.
"Hi-"
"Good morning, class!" Syet! Panira tong prof na to.
"Morning, Sir!" balik bati sakanya ng class.
"Look who's here. Mr. Daniel Padilla ! Haha! Pang ilang shift mo na to? Ano ka ba naman Padilla. Ano plano mo sa buhay mo?"
"It's none of your business, sir." Cold na sagot neto na ikinatawa ng buong klase.