Tuyệt Thế Huyền Thiên 2

20.5K 102 3
                                    

Thứ nhất cuốn chương 69: ban đêm xông vào Tây Môn tổ trạch

Đồng dạng bầu trời đêm hạ, một tòa thoạt nhìn lịch sử đã lâu cổ trạch trung, đèn đuốc sáng trưng trong đại sảnh ngồi đầy nhân. Chủ vị thượng, một vị thoạt nhìn mặt mũi hiền lành đầu bạc lão nhân chính ngồi ngay ngắn này thượng, bất quá theo hắn kia cười tủm tỉm trong ánh mắt lại ngẫu nhiên có thể nhìn đến chợt lóe rồi biến mất âm độc ánh mắt.

“Ở làm các vị đều là gia tộc chấp chưởng nhất phương trụ cột, về sau còn hy vọng các ngươi có thể hướng trước kia giống nhau tận tâm hết sức vì gia tộc hiệu lực. Cẩm thành tuổi trẻ, còn cần các ngươi ở bên nhiều hơn hiệp trợ a!” Nhìn trong sảnh mọi người, đầu bạc lão nhân lời nói trung tràn ngập thành khẩn ngữ khí, làm cho ngồi ở phòng nội nhân thần kinh đột nhiên nhất banh.

“Trưởng lão yên tâm, chúng ta định không phụ sự mong đợi của mọi người.” Đường kính nhất trí thả nhanh chóng trả lời làm cho lông mi trắng lão nhân vừa lòng địa điểm gật đầu, tươi cười cũng dần dần làm sâu sắc, kia bộ dáng thoạt nhìn càng thêm không có gì lực sát thương, ngược lại làm cho người ta cảm thấy như xuân phong quất vào mặt bàn sảng khoái. Nhẹ nhàng ý bảo một chút luôn luôn tại chính mình phía sau đứng thẳng ước chừng hơn ba mươi tuổi trẻ tuổi nhân, lão đầu nhi không nữa nhiều lời, chính là ngồi ở chỗ kia như một pho tượng phật Di Lặc bàn.

“Các vị thúc thúc bá bá, về sau cẩm thành sẽ nhiều hơn phiền toái mọi người .” Tiếp thu đến lão nhân ý bảo, người trẻ tuổi theo lão nhân phía sau đứng dậy. Cùng lão đầu nhi chữ bát phân tương tự khuôn mặt, lại bởi vì kia bị tửu sắc vét sạch thân mình, mà phá hủy chỉnh thể thiện lương đôn hậu hình tượng.

Bất quá ở làm các vị nhưng không ai dám xem người này, bởi vì hắn là so với thượng vị ngồi lão nhân còn muốn độc độc nhân, làm ra chuyện tình tuyệt đối nếu như nhân giận sôi . Bất quá kia lại có biện pháp gì đâu, bọn họ biết đến thời điểm đã muốn chậm, hơn nữa nếu làm ra cùng độc xà làm bạn lựa chọn, như vậy bọn họ cũng chỉ có thể kiên trì đi xuống đi. Chỉ là bọn hắn cũng lấy không cho phép này độc có thể hay không lan tràn đến bản thân trên người, cũng chỉ có thể đi từng bước xem từng bước .

“Tộc trưởng khách khí , ta chờ tất hội tận tâm hết sức vì gia tộc làm việc.” Hạ thủ tọa đệ nhất vị gầy gò lão giả tại đây mặt từ tâm địa độc ác tiếng người âm vừa thời điểm, vội vàng đứng lên cũng thay thế còn lại mọi người thuyết minh chân thành, từ giữa đó có thể thấy được hắn ở dưới mặt mọi người trung là rất uy vọng .

“Vậy làm ơn mọi người .” Vừa lòng tươi cười làm cho dưới như tọa châm chọc mười mấy người không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, mà vị này bị xưng hô vì tộc trưởng trẻ tuổi nhân ở được đến muốn trả lời thuyết phục sau, cũng đứng về tới lông mi trắng lão nhân phía sau.

“Kia hôm nay đi ra nơi này đi, đã khuya , mọi người đều nhanh điểm trở về nghỉ ngơi đi.” Lông mi trắng lão nhân cười tủm tỉm nhìn phía dưới nhân, sau đó rất là thiện người am hiểu ý nói.

“Trưởng lão, tộc trưởng, ta đây chờ trước hết cáo lui .” Đứng lên, vẫn là cái kia gầy gò lão giả thay mọi người đem nói , sau đó dẫn dắt mọi người cung kính thả lặng yên không tiếng động lui đi ra ngoài, đem không gian lưu cho kia một đôi không biết lại có cái gì âm mưu muốn thương lượng một già một trẻ.

Tuyệt Thế Huyền Thiên - Xuyên Không, Dị Giới - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ