Chương 1

4.8K 324 4
                                    

Vào thế chiến thứ ba, khắp nơi trên địa cầu đều mịt mù khói lửa của đủ mọi loại vũ khí, súng có, đạn dược có, thuốc nổ có, kể cả bom cũng có. Các quốc gia nhỏ thì sớm đã bị các đế quốc lớn chèn ép, tạo thành các liên minh mà đứng đầu là ba đế quốc lớn. Thực lực của cả ba đế quốc đều rất lớn mạnh, chiến tranh đã mấy tháng trời nhưng vẫn chưa tìm ra được ai sẽ là người thống trị địa cầu này. Nhận ra rằng nếu cứ chiến tranh bằng những gì mà họ đang có thì sẽ chỉ mãi bất phân thắng bại, vậy nên chính phủ các nước đều đang âm thầm chế tạo nên một thứ vũ khí mới để nhằm khiến mình trở thành kẻ mạnh nhất. Trong đó có đế quốc A, nơi mà đang âm thầm chế tạo ra những người máy thay con người tham gia cuộc chiến.

Người phụ trách chế tạo người máy cho đế quốc A là một giáo sư, tiến sĩ thiên tài mà vẫn còn rất trẻ tuổi - Kang Taehyun. Khi những người đứng đầu bộ máy nhà nước đế quốc A nghe tên người được giao nhiệm vụ chế tạo thứ vũ khí mà họ cho là tối tân nhất chính là Kang Taehyun, có người thì khấp khởi mừng thầm, có người thì lo lắng không thôi. Mừng bởi cậu là một thiên tài, chắc chắn sớm sẽ chế tạo thành công. Còn lo lắng bởi Kang Taehyun tuy tài giỏi thì tài giỏi thật, thiên tài thì thiên tài thật nhưng không có một ai trong bộ máy nhà nước đế quốc A không biết rằng Kang Taehyun còn được gọi là "nhà khoa học điên". Cậu ta sống rất lập dị, làm việc gì cũng theo ý mình, chưa bao giờ chịu tuân theo hay nghe theo mệnh lệnh của ai cả. Trước kia Kang Taehyun còn từng bị chính phủ có ý định bắt giam bởi sợ có ngày cậu ta sẽ gây hại cho an nguy của quốc gia. Bởi vậy, mọi người chỉ sợ nếu giao cho cậu ta nhiệm vụ quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến đế quốc như này, nó sẽ như là một con dao hai lưỡi vậy.

Khi nghe những lo lắng của mọi người được truyền đến tai của vị tổng thống của đế quốc, ông liền thầm tặc lưỡi mà khinh thường. "Nhà khoa học điên" thì sao chứ, Kang Taehyun cũng chỉ là con người mà thôi, mà con người tất sẽ có điểm yếu, vừa vặn hay điểm yếu của cậu ông lại nắm rõ trong lòng bàn tay. Bởi vậy, ông hoàn toàn yên tâm lần này kế hoạch cùng quyết định của mình sẽ không có một chút sai sót nào cả.

***

-Tiến sĩ Kang, tổng thống muốn hỏi cậu cần bao lâu nữa... mới hoàn thiện được?

Kang Taehyun quay ra nhìn chàng trai với ánh nhìn sắc lẹm, khiến cho hắn ta không khỏi run rẩy. Thực sự nếu không phải do tổng thống đích thân sai hắn đến đây, hắn ngàn vạn lần không muốn phải tiếp xúc với tên tiến sĩ quỷ quái này.

Sau khi Kang Taehyun trao cho anh chàng kia cái ánh nhìn không có chút độ ấm nào, cậu liền quay lại tiếp tục với công việc đang dang dở, cũng lạnh giọng đáp lại hắn ta:

-5 tháng.

Nghe câu trả lời của Kang Taehyun, chàng trai không khỏi cảm thấy phát hoảng. 5 tháng... quá lâu rồi. Tổng thống đã nói rằng con robot này cần phải được chế tạo thành công trong muộn nhất 3 tháng, hắn cần phải nói cho tên tiến sĩ này biết được ý muốn của tổng thống.

-Tổng thống bảo...

-Cậu còn nói nữa, tôi trực tiếp sẽ tăng thành một năm mới chế tạo xong.

[FULL] [TaeGyu] I'm not a robotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ