Ngoại truyện

1.8K 253 3
                                    

-Taehyun à, em mệt sao?

Tiếng nói vang lên từ trên đỉnh đầu khiến cậu ngước mặt lên, liền lập tức nhìn thấy một người con trai đang đứng ở trước mặt cậu, tóc mướt mồ hôi sau một buổi luyện tập vũ đạo và hai bên má lúm lại thành hai đồng tiền trông rất xinh xắn.

Cậu đưa tay lên vuốt vuốt mái tóc cũng đã mướt mồ hôi từ lúc nào của mình, nhìn người kia rồi khẽ cười nói:

-Không, em không mệt đâu ạ. Chẳng qua là em đang mải nghĩ đến một số chuyện thôi.

Cậu trai kia liền cứ thế ngồi xuống bên cạnh Kang Taehyun, trên miệng vẫn giữ nguyên nụ cười xinh yêu ấy.

-Taehyun à, có vấn đề gì thì phải nói ra đấy nhé! Không được giấu mọi người đâu, biết chưa?

-Em biết mà.

Taehyun nói xong, liền tủm tỉm cười. Người con trai kia tiếp tục cười nói:

-Bài tập hôm nay có vẻ hơi quá sức nhỉ, anh Yeonjun với cả Huening mệt đến mức nằm lăn luôn ở phòng tập rồi kìa.

Taehyun gật gật đầu, tỏ ý rằng cậu đang rất đồng tình với người kia. Người kia nhìn cậu như vậy, liền bĩu môi một cái tỏ ý rất bất mãn.

-Trông em kìa, kém hơn anh tận 2 tuổi mà điệu bộ chẳng khác gì một ông cụ non cả.

Kang Taehyun nghe người kia nói vậy liền phì cười. Có lẽ anh ấy nói đúng, sống tận những hai đời người, điệu bộ cậu có già dặn như vậy cũng phải thôi. Mà thực ra còn một nguyên do khác nữa, nhưng cậu sẽ không nói ra đâu...

À nhưng cậu lại nói ra mất tiêu rồi...

-Do anh Soobin trẻ con quá ấy chứ.

Soobin nghe vậy, liền trợn trừng mắt lên, rất không lưu tình đưa tay lên đập vào vai cậu một cái rõ đau.

-Này! Anh cho em nói lại đấy.

Cậu nghe vậy liền ngay lập tức lắc lắc đầu, tỏ ý sẽ không nói lại đâu, còn kèm theo một nụ cười trông rất ranh mãnh. Soobin nhìn Taehyun như vậy mà ngao ngán lắc đầu. Anh liền đưa tay lên xoa đầu cậu mấy cái rồi đứng dậy, nói:

-Anh quay lại phòng tập đây. Em ngồi một lát nữa rồi trở về nhé. Hôm nay sẽ có thực tập sinh mới đấy.

-Em biết rồi.

Soobin nhìn cậu cười híp cả mắt lại, rồi anh cũng nhanh chóng rời đi.

Giờ đây, cả hành lang trống trải chỉ còn có một mình Taehyun.

Lúc nãy, trước khi Soobin đến, cậu bỗng chốc nghĩ về kiếp trước của mình. Cậu không hề ngờ rằng cậu đã đầu thai lại mà vẫn còn giữ được nguyên vẹn kí ức của kiếp trước.

Ở kiếp này, cậu đang sống ở một đất nước có tên là Hàn Quốc, thế giới đều đang chung sống hòa bình với nhau, không có chiến tranh gì cả, và đế quốc A cũng không hề được đề cập gì đến trong lịch sử của quả địa cầu xinh xắn này. Có lẽ, cậu đã được đầu thai ở một thế giới song song hay chăng?

Nếu kiếp trước khổ đau bao nhiêu, thì cậu lại thấy kiếp này hạnh phúc bấy nhiêu. Có lẽ do ông trời thấy thương thay cho kiếp trước thảm thương của cậu mà đã đền bù lại cho cậu có một cuộc sống hạnh phúc kiếp này. Một gia đình hạnh phúc, được làm những điều mà bản thân thích và muốn. Cậu đã tìm thấy đam mê của mình trong việc làm ca sĩ, bởi vậy, cậu đã quyết định trở thành một thực tập sinh để có cơ hội hoàn thành được mong muốn này của mình. Và cậu đã có được những người bạn thật sự của mình, anh Yeonjun, anh Soobin và cậu bạn bằng tuổi Huening Kai. Họ cũng đều có ước mơ làm ca sĩ giống cậu và hiện giờ đều đang cùng nhau làm thực tập sinh.

[FULL] [TaeGyu] I'm not a robotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ