Chương 1

227 5 1
                                    

Tôi vừa chớp mắt vừa nhìn cô gái ngồi đối diện mình. Cô gái muốn làm bạn với tôi giờ lại trở thành tình địch và ngồi đối diện tôi.

" Những thứ cậu được nhận từ trước cho đến giờ có thể mang đi được rồi. Tiền bạc, tài sản, danh vọng... và cả tình yêu. Bây giờ không có chuyện cậu có thể trở thành nữ chính trong cuộc đời tôi nữa đâu. Vì từ giờ nữ chính là tôi."

Đây chính là những điều tôi muốn nói ra ngay bây giờ. Mặc dù tôi khá là hiền lành và nhút nhát nhưng từ giờ tôi sẽ không còn có một cô bạn chỉ biết lợi dụng người khác nữa. Từ bây giờ cậu chỉ là một vai phụ thôi, Elian à.

Elian Schneellilia Pelioten, 18 tuổi. Là một tiểu thư trưởng thành trong một gia đình quý tộc.

Cô gái có mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh, màu của đại dương và bầu trời, đem đến cảm giác đáng yêu cho người đối diện. Mặc dù chỉ là con gái của một dòng dõi bá tước tầm thường nhưng danh tiếng của cô ấy thì vang danh khắp vùng.

Đặc biệt là Elian khá nhạy bén trong kinh doanh. Mỗi dự án kinh doanh cô ấy tham gia đều có kết quả đáng bất ngờ.

Nếu cô ấy nhúng tay vào ngành khai khoáng thì sẽ tìm được mỏ vàng hoặc là một mỏ diamond quý giá. Còn nếu cô ấy nhúng tay vào bất động sản thì y như rằng giá đất sẽ tăng đột biến. Khi cô ấy quản lý nông nghiệp, trong suốt 3 năm đều được mùa, ngũ cốc thì dư dả. Cô ấy sẽ dự trữ ngũ cốc và khi những nơi khác mất mùa sẽ bán cho Hoàng gia với giá gấp 5 lần giá bình thường.

Chính vì một cô gái trẻ có thể nhìn thấy những điều mà người khác không thấy nên cô ấy luôn được mọi người tán thưởng.

Ngoại hình xinh đẹp rạng ngời, khối tài sản kếch xù, khả năng nhìn xa trông rộng cùng với nhân phẩm và đức hạnh của một con người có xuất thân cao quý, danh tiếng của cô ấy càng ngày càng bay xa.

Đúng vậy, đấy là chuyện hiển nhiên. Nhưng nếu những điều đấy đều là dối trá thì sao nhỉ?

"Lydia! Cậu có nghe tôi nói không vậy?"

Tôi bừng tỉnh vì tone giọng cao hét lên bên tai mình. Vừa ngước mắt lên đập vào mắt tôi là hình ảnh cô gái với ngoại hình xinh đẹp đang mặc một chiếc đầm xinh đẹp và nhíu mày vì cảm thấy có gì có không đúng cùng với giọng nói: " Cái đó, cậu lại vung tay quá trán rồi đấy."

Cô ấy búng tay " tạch" và cúi người tới gần tôi.

" Hôm nay sao cậu cứ đơ ra vậy. Đau ở đâu hả? Hả?"

Cậu có thể im lặng được không? Tôi đang cần nghiên cứu tình hình một chút.

"Lydia?!"

Tôi đứng bật dậy vì tiếng gọi gấp gáp không biết phát ra từ đâu, chỉ thấy thấp thoáng đỉnh đầu. Tôi bị cô gái có đôi mắt màu xanh nhìn chằm chằm và nói trong gấp gáp.

" .... khẩn cấp"

"Gì cơ?"

Tôi đứng trong nhà vệ sinh nhìn chằm chằm gương mặt mình trong gương. Mặc dù cái gương không có tội tình gì, nhưng vì muốn biết trong gương có cái gì không nên tôi cứ thế xoa đi xoa lại cái gương cũng được một lúc rồi.

Trong Cơn Nóng Giận Muốn Trở Thành Nữ ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ