Chương 2

105 5 0
                                    

Elian với biểu cảm đơ cứng, há hốc mồm nhìn tôi ngờ vực. Tôi đã làm gì khiến Elian khó chịu sao?

Có phải vì cô ấy cứ đứng trước mặt mình ồn ào nên mới thế không nhỉ. Hay là nhìn mình giống con cáo nên cô ấy mới như vậy. Không lý vì biết nội dung câu chuyện nên mới như vậy. Dù thế nào thì nếu chạm ánh mắt với Elian có vẻ  như cô ấy sẽ nói ra những lời không hay ho gì.

Thực tế thì Elian cũng là một con người ích kỷ và chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân thôi mà. Nói gì đi nữa thì trong khoảng 30 phút nói chuyện có thể chia sẻ tất cả nhưng trong cuộc đối thoại này cũng có thể thấy lời nói của Lydia không hề được coi trọng và luôn bị lơ đi.

Sẽ sớm thôi tương lai không mấy tươi sáng của cô gái này sẽ mở ra và những lời nói tốt đẹp cũng sẽ được nói ra. Một chút nữa thôi Elian sẽ trở thành kẻ bám đuôi và tôi sẽ chết một cách rất tự nhiên.

Không, tại sao lại là tôi? Tôi đã làm gì sai chứ?

Trước đây mẹ thường bảo tôi nên kết bạn với mọi người. Dù không thể gặp được những người bạn tốt thì cũng không nên kết bạn với những kẻ xấu. Thế nhưng đối với Lydia thì Elian đúng là ác duyên. Làm thế nào mà tôi có thể trở thành bạn với cô gái này chứ? Tính cách cũng hoàn toàn trái ngược cơ mà.

"Bây.... bây giờ làm sao....!"

Elian đỏ mặt ngại ngùng hướng ánh nhìn về phía tôi. Bây giờ phải nghĩ cách làm thế nào để cậu ta không để ý đến câu chuyện lúc nãy nữa. Đầu tiên cứ giả vờ như không biết gì đi.

"Nhìn đằng kia đi"

"Gì cơ?"

"Đằng kia"

Tay tôi chỉ vào đống ngũ cốc bên ngoài cửa sổ. Elian nhẹ nhàng di chuyển ánh nhìn theo hướng tay của tôi.

"Cái đấy thì sao?"

"Giao dịch ngũ cốc"

"Chuyện đấy thì liên quan gì đến chuyện lúc nãy cậu nói chứ. Tớ đang rất nghiêm túc đấy, Lydia?"

Có phải mình quá xem thường cậu ấy nên mới lấy cớ như vậy không nhỉ. Với giọng điệu đầy bất mãn hỏi mình.

"Thì năm ngoái vì mất mùa nên giá thị trường được đẩy lên rất cao. Nhưng năm nay giá bình quân khá là ổn định còn gì. Dù như vậy nhưng những người bán muốn bán theo giá của năm ngoái và những người mua thì lại đang mua với cái giá rất bèo. Nên chuyện tớ nói là chuyện đấy đấy."

Thật ra tôi cũng chẳng nghĩ gì đâu. Trong lúc nói ra những lời đó tôi cũng không biết mình đang nói cái gì nữa. Chuyện giá cả thị trường của lương thực, ngũ cốc của năm ngoái làm sao mà tôi biết được chứ.

Tôi chả có chút quan tâm nào đối với chuyện giá gạo của trái đất đang tăng hay là đang giảm đâu.
Tôi nhìn Elian xem lời giải thích của mình có gì sai sót không hay là có gì đó không hợp lý không. Không ngờ lại thấy được biểu cảm vô cùng của cậu ta nhìn lại mình. Sau khi nhìn thẳng vào mắt tôi một lúc thì cậu ta đột nhiên cười lớn.

"Gì vậy. Lại là chuyện đấy sao? Chẳng phải cậu đã nói với tớ mấy lần rồi còn gì?"

".... À hahahaha. Thế sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trong Cơn Nóng Giận Muốn Trở Thành Nữ ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ