Papunta kme ngayon sa Condo ni Ian. Haaay. Sana pala di ko na sinabeng deal. Nasa huli nga ang pagsisisi.
By the way I'm Ariane Basila. Just 19 yrs. old. And Im dealing with Ian. Ian Medina. He's my ex. But mahal ko pa din sya.
SInabi nya diba na HE WILL GIVE HIS HALF MILLION. He's right. Muka akong pera. Sino bang tatanggi don? Alam nya ding malibog ako. Haaay. Wala ng bawian to.
-----
After 524213535 years.
"We're here babe." him
I look at him. "What did you just say?" me
"I said babe, what's the matter? Magsesex na nga tayo, ibig sabhin non tayo na. Hahaha. Gusto mo na ba babe start na tayo?" He said it with seductive voice.
Omg! Pigil pigil itech. "Maya na. Gusto kong kumaen. KUMAEN NG PAGKAEN HA."
(Tapos na ang pagkaen ng dalawa papunta na sila sa kwarto. At iisa lang talaga kwarto nila)
"Ian, bat isa lang?" me
"SEX nga eh. Ano gusto mo sex magkahiwalay ng kwarto? DAFUQ babe." him
Okay, nakakairita sya. "Oo na." me. Pupunta na ko sa higaan. Pahiga na ko nang narinig kong may kinandado sya. tumingin ako sakanya. "Ano ginagawa mo?"
"Nilock ko ng sobra. Baka tumakas ka eh. 30 days lang namam tayong dalawa dto." :) he smile. Palapit na sya saken. Humiga na din sya.
Nang may naramdam ako sa bandang pwetan ko na bagay na matigas. SHIT. LIBOG TIME. Tapos may naramdam din ako sa puke ko. "Aaaahhh" napaungol ako.
Humarap ako kay Ian. Hubad na sya. "Ohhhh glob!" Pagsabe ko nun. Hinalikan nya na ko. "Mmmhhh" sarap nyang humalik. Kinagat nya yung lower lip ko. pero di ko inoopen. iinisin ko muna sya. Halik pa din sya ng halik. Hanggang sa ako na ang kumagat sa lower lip nya.
Naglaban ang mga dila nmen. Pasarap ng pasarap. Habang kamay nya ay nilalaro ang 32 size ng dede ko. "Hmmm. Iaanmm" pinapunta ko ang kamay ko sa tete nya. nilalaro ang mga itlog. Umungol sya.
Bumaba ang mga halik nya. Papunta sa dede ko. Kaliwang dede ko ay sinisipsip nya. Sarap na sarap sya. Hanggang sa tumayo ako.
"DAFUQ BAT KA TUMAYO." sigaw nya. "69 lang gusto ko" me
agad ko syang tinulak. pinuwesto ko ang puke ko sa muka nya. Agad nyang nilasap yon. Dinilaan nya ito. "Fuck iaaan" ungol ko.
Ako naman blinowjob ko sya. Dinidilaan ko muna ang ulo nitong dick nya. Mmmmhh. 6 inches. Saaaarrraaaap. nakacondom na nga sya eh. sinunod ko ang dalawang itolg. Mmmmm. syet sarap.
maya maya pinasok na ni Ian ang dila nya. Labas Pasok. Umupo na lang ako. Ramdam ko ang dila nito. "Iaaannmmmhh. Sige paaa, sarapmhhhmm moommmhh"
Tumigil sya. Sheet bitin.
"29 days pa. Matulog kana. Hubad lsng tayo ng 30days ha" him. What the.