Prologue

9 0 1
                                    

If I am to share my life, it would only bore you to death. There's nothing to show off! Everyday is just a normal day, a boring one to be specific. There's only the 3 of us, my mom, my sister and me. My mom and my sister has never ever in my entire life made me feel I am part of the fam. I don't even know if they they really are my fam, I've never felt I'm part of them. I was always the one hidden in a dark place and was never introduced as 'Merx', our surname. Until one day..

"Kel, magbihis ka, we're going somewhere." My mom said without emotion.

Ni minsan ni hindi ko natamasa ang pag-aaruga ng isang Ina. Never in my entire life, my mom cared for me. Pag nagkasakit ako, inaalagaan ko ang sarili ko. Meron nga akong ina't kapatid pero hindi ko naman narasan ang maging Isa sa kanila. Minsan ko ng nailabas sa kanila ang naramdaman ko pero guess what? Muntik lang akong napalayas. Hayys, buhay nga naman!

"Ito suotin mo" Sabi ni mama sabay abot ng paper bag.

For the record, this is the first time she gave me something, and it's a dress! Guess what? It's so pretty and looks expensive but it's too revealing. It's a line deep v-neck, open back black dress.  Isang back less na hanggang hita. Ito yong uri ng damit pamparty. Naemphasize lalo ng damit na ito kung gaano kahubog ang aking katawan at kung gaano kalusog ang aking dibdib at pwet, it's really uncomfortable tho. I'm not here to brag but I really have the looks, sa saktong make up lang, di mu ako a-identify na isang pilipino. I partnered the dress with black killer hills, nabili ko sa ukay2 pero kahit sa ukay2 ko nabili Ito, mukha namang brand new tsaka branded, pwede na maipagyabang kumbaga.

"Ma, saan tayo" magalang na tanong ko saaking Ina.

"You'll know later" ani ni mama.

Iba ang kutob ko kung saan man kami papunta. Kahit naman maldita si mama, nagpapasalamat parin ako dahil di nya tinatanggap Yung offer nung kaibigan nyang bading na si Roy. Ayokong maging escort! Pero sa gabing ito, Wala na ata akong magagawa.

"Natalo ako sa pasugalan."

"Simula ngayon, 'di kana sa bahay uuwi"

"'wag mo akong iyakan Keli, mayaman ang nakabili sa'yo, di kana maghihirap. Pasalamatan mo nalang ako." Sabi ni mama sabay iwas ng tingin.

"Tsaka, isang buwan lang naman. Kahit Ito nalang gawin mo, para sa pamilya natin."

I know I can't do anything. She's always firm to her decisions and I know, talking back is just a waste of time. Di ko alam kung guni2 ko lang pero nakita kung may luha sa mata ni mama. Ayoko mag assume pero kung luha man yon, at least, alam ko na kahit kaunti, may naramdaman din ang Ina para sa akin.

Ang sikip ng aking dibdib,'di ko alam san patungo buhay ko. I don't know what I did wrong to have a faith like this. Is it because I am a fruit of rape? But why do I have to suffer? Why not the asshole man who did it to her? Life isn't just fair. Pabor2 ata Ito.

... Dinala ako ni Roy sa isang 5 star hotel, sa Sunhill. Habang kami ay naglalakad...

''Naku! Galingan mo Keli ha! Jackpot ka dito! Sobrang gwapo't yaman nito! Dapat matamaan sa alindog mo dahil pag nagkataon, milyon-milyong pera ang hihigaan mo." Roy, a gay, said dreamily.

"Sa gandang mong 'yan? Naku! Surebol na iteyyyy. Buti nalang talaga't hindi matanda ang nakabili sa'yo" Sabi nya pa sabay palakpak.

Mapapa ' Sana all masaya' ka nalang. Sino nga ba ang 'di sasaya? Alam kong malaki ang porsyento nya kesa kai mama. Masyado na akong maraming naririnig sa baklang Ito at may pagkatuso umano.

I've never been into a relationship but that doesn't mean I haven't tried making out.  Mabait ako, pero maypagka 'ano' lang. Basta, mabait, Yun na 'yon! At 'di ko inaasahang sa edad na 19 at sa gabing ito ko maisusuko ang aking pagkabirhen. At sa lalaki pa talagang hindi ko kilala!

We stopped at a very huge door and I think this floor, Kung saan man kami ngayon, is what sunhill hotel reserve for their VIP's. Mayaman nga siguro ang makakakuha ng aking bataan.

*Roy opened the door for me and without a notice, he pushed me and without a second, he closed the door! I am trying to open it, but I can't! then I saw a scanner and I know I got 0% chance in opening this damn door. Masyadong sosyal ang lugar na Ito, kahit sa loob need pang magscan and with this, I know I'm doomed.

I heard foot steps and a very familiar scent reached my nose. A very familiar scent that made my heart race. Palakas ng palakas ang footsteps and then I felt a hand touched my shoulder and it travelled down to my belly.

As I look to see his face, my heart skipped a beat. This man? I know he is here to take his revenge.

" Long time no see, milady"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 06, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon