WMP

2 0 0
                                    

Nandito ako ngayon sa park para sana mag-relax pero.....tengene lang?! Ang daming couple na naghaharutan dito. Ako lang yata ang walang pares dito. Landian doon, landian dito ang peg my ghad!

Bad trip na nga ako sa bahay pati ba namn dito. Aish! Ang init naman dito hindi dahil sa panahon kundi dahil sa mga haliparot na nandito. Naglakad ako at tumayo sa pinakagitna ng park at......

"Walang Poreber!! Tangina niyo!!"napalingon silang lahat ako naman ay nagulat dahil napasigaw ako sa sobrang bad trip.

"Bitter ka ghurl?!"sabi ng isang babae

"Inggit ka lang ghorl!!"sabi pa ng isang babae na nakaupo sa hita ng lalaki. Kadiri

"Bat ako maiinggit?! Eh, maghihiwalay rin naman kayo!!"sigaw ko pabalik don sa mga babae. Kitang kita ko ang galit sa kanilang mata."Kase nga walang poreber hangga't di......"hindi ko na natuloy ang aking sasabihin dahil may pumulupot na mga kamay_este mga  braso pala sa bewang ko.

Kunot noo akong lumingon sa likuran ko at ngumiti ng malapad. Ang gwapooo

"Pagpasensyahan nyo na ang misis ko buntis kase, kaya ganyan umakto."ang yeah you read it right not left away ko sya. Tumingin sya sa akin. "Baby, bakit ka naman lumabas alam mo namang delikado para sa baby natin. Tapos nang-aaway ka pa, tara na baka tupakin ka nanaman."sabi nya at hinalikan ako sa noo at iginiya para magakad. Oo nga pala kasal na ako at magkakaanak na..

"May pasigaw sigaw pang walang 4ever eh, may asawa na pala at magkakaanak na."dinig kong sabi ng babae sa likuran, nilingon ko ito at..

"Tse! Manahimik ka inggit ka lang kase kami may poreber na, eh kayo?! Hoy! Maghihiwalay din kayo. Blehh!!.." Sabi ko at inirapan siya. At sumigaw ng napakalakas..

"WAG MAINGGIT PLEASE!!"

So ayon nanahimik na sila at naglakad na ako patungo sa forever ko...

End.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Wag Mainggit, Please!Where stories live. Discover now