Soobin khẳng định rằng mình không hề ghen tỵ.
Bởi vì, đối với cậu, ghen tỵ là một điều cực kì khó chịu. Đó là một loại cảm xúc mà khi bạn thấy mình đáng lẽ phải trong vị trí của người đang được hưởng thụ hạnh phúc. Ghen tỵ là một biểu hiện hết sức nguy hiểm bởi nó sẽ dẫn đến những quyết định không hề sáng suốt, khiến tâm không an nhiên được. Và, Soobin đối với người bạn cùng phòng của mình là hoàn toàn ngược lại với điều đó.
Cậu đã từng- à không, cậu đang rất hạnh phúc cho Taehyun. Sau quãng thời gian nhìn thấy người em nhỏ của mình sống trong cô đơn, không giám tiến triển một mối quan hệ nào, cậu đã rất mừng khi Taehyun đã tìm được một người để yêu thương. Soobin luôn cố gắng bắt nhóc ấy ra ngoài gặp gỡ và tiếp xúc với người khác, nhưng đều thất bại, nhóc luôn từ chối, tỏ ra lãnh đạm và tiếp tục tập trung vào chuyện học hành.
Soobin thấy rất nhẹ nhõm trước sự thay đổi của Taehyun. Cậu thật lòng rất mừng cho Taehyun và Beomgyu.
Dù vậy, cậu vẫn không thể phủ nhận cảm xúc của bản thân. Thường ngày, cậu hay đùa bâng quơ rằng mình cô đơn và muốn có người yêu, nhưng bây giờ, cậu lại rất mong nó thành sự thật.
Mỗi ngày bắt cậu phải nhìn Taehyun và Beomgyu tình tứ với nhau cũng không làm cậu thấy khá khẩm hơn.
Bây giờ đã hai giờ sáng và cả ba vẫn còn thức giấc, đợi đến khi bộ phim họ đang xem gần hết- chỉ còn hai người thức. Taehyun co người vì lạnh, rúc vào lòng Beomgyu.
Nhóc ấy cứ liên tiếp nói rằng mình phải thức đến khuya để học bài, và sẽ bày hết đống sách vở đầy hết ra bàn. Nhóc nói rằng nhóc phải làm vậy, có thế nhóc mới có thể đậu vào ngành học mà mình đam mê.
Nhưng kết quả là nhóc lại nhào vào lòng Beomgyu, dựa vào vai người nọ và xem nó như cái gối nằm. Chưa hết, cậu còn đem hai chân đặt lên đùi người yêu, thoải mái thả lỏng cả cơ thể của mình. Soobin chưa từng thấy Taehyun ngủ với gương mặt bình yên đến vậy.
Beomgyu chỉ an tĩnh ngồi đó, để cho người thương dựa vào người mình như thế. Rồi cứ cách vài phút lại nhìn xuống thân thể nhỏ bé đó với ánh mắt đầy sự cưng chiều.
Họ yêu nhau. Điều đó thì không cần bàn cãi nhiều nữa.
Thật mừng cho họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DROP ] NEIGHBOR | yeonbin | trans
Fanfictionbạn cùng phòng của soobin dẫn người yêu đến ở một thời gian, và một con người ế chổng mông như cậu không thể chịu nổi cái cảnh ôm ấp của họ. Cậu đành sang phòng trọ của anh hàng xóm cùng tầng xin ở nhờ và không hề hay biết rằng người ấy lại thương t...