Phần một: Triệu hoán sư à, đừng tự đánh giá cao bản thân!

2.7K 53 25
                                    

Văn án:

Diệp Lạc sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến điều đang hiện ra trước mắt mình. Xuyên vào một quyển sách ư, lão nhân gia, ông đang nói giỡn với ta hả? Dù là một triệu hoán sư ( thực tập ) nhưng ông nghĩ gì khi để cho một con cừu non ( tự nhận ) như ta lạc vào một đàn ma cà rồng chứ? .... Đây thật ra là một câu chuyện do tác giả tăng động quá độ mà viết ra. Sau bao nhiêu tháng ngày ngồi đợi chờ truyện đồng nhân và kết quả là ta cho ra đời bộ truyện này đây. Câu chuyện kể về một vị thực tập triệu hoán sư xuyên không vào Twilight từ đó cố gắng phấn đấu trở thành bá chủ thế giới ( ngay tại căn nhà nhỏ của chồng mình ). Cặp đôi chính: Diệp Lạc và Edward,... văn ngọt sủng và là kết quả sau một quá trình tăng động của ta nên giọng văn lẫn lời văn cũng tăng động nốt. Ai không thích thì mời bấm next nhé! PS : Lần đầu viết truyện mong mọi người đóng góp thêm ý kiến nha

Chương một: Xuyên không

Ở ngọn núi nằm phía Bắc, hai bóng hình, một già, một trẻ xuyên thấu qua màn đêm. Người đàn ông tầm ngoài bốn mươi với gương mặt góc cạnh thể hiện rõ sự từng trải, theo sau ông là một cậu bé tầm 16-17 với gương mặt thanh tú, vóc dáng trung bình nhưng lại sở hữu một đôi mắt sáng trong, linh động như biết nói. Xuyên thấu qua những tán cây, âm thanh trầm ổn của người đàn ông  vang lên :"Con người thường hay không tin tưởng vào những gì vượt quá tầm hiểu biết của họ"- Đó là những gì mà sư phụ của Diệp Lạc luôn mãi nói bên tai cậu khi còn bé....

....và hiện giờ vẫn vậy "Do đó chúng ta không bao giờ được phép tiết lộ bất kì một tin tức nào về thân phận của mình ..............." - Diệp Lạc lẩm bẩm theo.

"Im lặng Lạc nhi, con đã lớn rồi. Mãi cho đến bao giờ thì mới thôi tính trẻ con của mình đi?"-Người đàn ông quở trách -"Ta biết mình khắc khe với con nhưng trong tộc chúng ta chỉ có con là đứa đáng lo nhất."

"Con xin lỗi ạ"- Diệp Lạc lí nhí. Cậu là một triệu hoán sư thực tập. Có lẽ, bạn sẽ rất bất ngờ khi nghe đến cái tên này.Từ rất lâu, phù thủy, ma cà rồng, người sói, thầy trừ tà .... luôn là một trong những câu chuyện truyền thuyết hay được kể đến.

Tuy nhiên, triệu hoán sư lại là một bộ tộc bí ẩn. Họ là những con người hết sức đặc biệt mang trong mình linh lực như thầy phù thủy, thấy và nghe được những linh hồn như thầy trừ tà nhưng lại không có cách nào phóng thích linh lực ngoài trừ thông qua khế ước với những con linh thú. Khi lên 5 tuổi, những đứa bé trong tộc Diệp Lạc sẽ được cử hành nghi thức trưởng thành để nhận bản mạng linh thú cùng với một năng lực đặc biệt.

Dòng máu của triệu hoán sư rất khó kế thừa nên không phải đứa trẻ nào cũng thức tỉnh. Những đứa trẻ không có năng lực sẽ được trao tặng một chuỗi tràng hạt để che chở khỏi những con yêu quái và học tập cách trở thành một phù chú sư, những người sử dụng bùa chú xua đuổi ác quỷ. Ngược lại, những đứa trẻ thức tỉnh được dị năng và linh thú sẽ được học tập trở thành một triệu hoán sư. 

Kẻ thù của triệu hoán sư và phù chú sư chính là kou. Những con quỹ thích ăn linh hồn con người, chúng được tạo ra do ham muốn của con người. Đặc biệt nhất là linh hồn của triệu hoán sư.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[twilight đồng nhân] Lá bùa này dính định ngươi rồi - Thanh 0-0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ