Tập 1: Lời thỏa thuận giữa Trix và Winx

822 41 6
                                    

Sau khi đánh bại Valtor nhóm Winx quay trở về Alfea để mở tiệc, và có sự tham gia của các siêu anh hùng trong lòng mấy tiên nữ nữa! Tại đây, Sky đã tiếp tục thổ lộ tình cảm của mình bằng việc mời Bloom cùng đi xem một buổi ca nhạc vào tối mai. Nhưng chưa kịp nói gì thì một luồng sát khi quen thuộc lại xuất hiện - Trix. Xưa nay vẫn vậy, bộ ba chị em này luôn là niềm đe dọa đối với các tiên nữ Alfea. Thấy được sự hiện diện của Trix, các cô gái được một phen hỗn loạn. - Trix, tới đây làm gì? - là tiếng cô  Faragonda, trong đó có vài sự tức giận

Và rồi nhóm Trix lùi lại và đợi trưởng Icy liền nói: " Tôi đến đây không phải để tiêu diệt mọi người, mà đến đây để cầu xin mọi người hãy giúp đỡ chúng tôi! Hãy giúp tôi giải cứu vùng đất Dyamons, cả người em gái mà tôi thương yêu nhất nữa!!!" – Icy ôm mặt khóc.

Stella: Cô định lừa chúng tôi đến bao giờ đây.

Các tiên nữ ở Alfea cũng đồng ý với ý kiến của Stella và tất cả họ đều xua đuổi nhóm Trix.

Icy: Tôi biết trong quá khứ tôi đã phạm quá nhiều sai lầm, nhưng hãy tin tôi lần này!

Bloom vỗ vai Icy nói: Cô sẽ không phá rối thế giới phép thuật nữa chứ?

Darcy: Sao chúng ta không lập một thỏa thuận nhỉ? Chúng tôi sẽ không phá rối thế giới phép thuật nữa thì các người có thể giúp chúng tôi chứ?

Bloom: Tôi đồng ý! Còn Winx?

Tất cả các thành viên của Winx cũng tán thành cả.

Cô Faragonda: Các em có thể qua văn phòng cô chứ Winx, cả Trix!

Đến văn phòng, cô Faragonda mở bản đồ của vùng đất Dyamons và cô cho hay: Vùng đất Dyamons được biết đến với biệt danh là nơi lạnh giá nhất trong thế giới phép thuật! Nay còn bị phù thủy Shaman thống trị! Vì vậy việc vào vùng đất này cũng rất khó khăn, với sức mạnh Cosmix của các em sẽ không thể đánh bại được bà ta đâu!

Musa: Chúng ta có thể sử dụng sức mạnh Enchantix của mình để hóa giải lời nguyền chứ!

Cô Faragonda: Cô nghĩ sức mạnh Enchantix sẽ không thể hóa giải lời nguyền của bà ta bởi vì sức mạnh của bà ta còn mạnh hơn sức mạnh của 3 mụ phù thủy cổ đại. Vì vậy điêu đó có lẽ không thể!

Stella: Em chưa biết sức mạnh bà ta thế nào! Nhưng chúng ta cũng phải thử chứ!

Stormy: Các ngươi quên rằng vùng đất đó là một vùng đất có khí hậu lạnh giá nhất! Nay bà ta còn sử dụng bùa chú làm giảm đáng kể sức mạnh phép thuật khi đi vào nó.

Icy: Nhưng loại bùa chú đó sẽ không phát huy tác dụng nếu người đó sỡ hữu sức mạnh Icix. Chính điều đó mà ta vẫn còn huy vọng gia đình ta vẫn còn sống.

Tecna, tiên nữ công nghệ: Theo thông tin, Icix là sức mạnh cổ xưa do một trong ba mụ phù thủy cổ đại tạo ra. Sức mạnh này rất ít người sỡ hữu được! Muốn sỡ hữu sức mạnh Icix phải do chính người có năng lực đó truyền lại thì mới có hy vọng sở hữu được.

Icy: Cũng vì lí do đó mà mụ phù thủy Shaman mới tìm đến vương quốc của ta để tiêu diệt và uy hiếp họ phải truyền sức mạnh cho bà ta để sức mạnh của bà ta được tối ưu nhất. Ta sẽ truyền sức mạnh cho các ngươi để các người có thể sỡ hữu được Icix.

Icy sử dụng quyền năng của Icix truyền lại cho nhóm Winx và 2 người chị em của mình. Nhưng cô ta vẫn chưa kiểm soát được sức mạnh nên việc truyền thất bại. Điều đó khiến cô kiệt sức.

Icy với giọng mệt mỏi bảo: Sức mạnh của tôi vẫn chưa được tối ưu nhưng mọi người cũng đã có khả năng kháng băng của bà ta trong người. Nó sẽ bảo vệ mọi người khỏi bùa chú của bà ấy.

Darcy hốt hoảng nói: Sức mạnh của Icy sẽ bị biến mất trong vòng 7 ngày nếu người truyền vẫn không hấp thụ được sức mạnh Icix. Đó là lí do mà Icy lúc trước giờ muốn mạnh nhất vũ trụ để tôi và Stormy có thể đi cùng chị tiêu diệt bà ta.

Icy: Chị không sao! Chị tin Winx sẽ làm được – Nụ cười dễ thương tỏa ra trên khuôn mặt Icy tràn đầy hạnh phúc.

----------END---------

Sản phẩm đầu tay của Au, mong mọi người hãy cho Ad cái nha

[ Ngoại truyện ] Winx công chúa phép thuật - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ