Chap 1 : Ngày sinh nhật kinh hoàng

9 2 0
                                    

Hôm nay là ngày sinh nhật của Taehyung . Mừng thay lại vào đúng ngày thứ bảy . Cậu hứa hôm nay phải ăn sinh nhật với anh , dù có bận đến cỡ nào cậu cũng phải gạt sang một bên không sợ anh lại giận . Và ngày này cũng là ngày tròn một năm cậu và anh bên nhau .

Sáu giờ sáng Taehyung gọi cậu dạy nói :
- "Jungkook à "
-"Gì ạ ?"
-" Em biết hôm nay là ngày gì không ?" _Giọng Anh phấn khởi hào hứng hỏi .
-" Em nhớ chứ , .. Hôm nay là ngày 30 tháng 12 năm 2020 " _Giọng cậu có phần ngái ngủ , cố tình trêu anh , nào ngờ nhìn người bên cạnh không thể nào nhịn được nổi . Mặt anh đen hơn cái đít nồi nữa :)) .
-" Hửm ? Em vừa nói gì ~ " _Giọng anh ma mị , có phần quyến rũ trong lời nói .
Cậu nghe thấy vậy sởn hết cả da gà , không đùa nữa kẻo tí ăn phạt không còn sức ăn sinh nhật nữa thì toi ( hehe định cho tí H nhẹ mà làm biếng :>> ) .
-" Em đùa tí mà TvT , hôm nay là ngày sinh nhật của Lão công ~ CỦA em ra đời " _Cậu nhấn mạnh chữ của như đánh dấu chủ quyền Kim Taehyung anh chỉ là của riêng cậu mà thôi . Anh nghe mà lòng không khỏi sung sướng .
-" Cũng là ngày kỉ niệm em và anh một năm bên nhau nữa " _ Môi cậu chu chu ra nói .

Anh bật cười vì độ đáng yêu của cậu . Một lúc sau Jungkook và Taehyung đã sắp xếp xong . Cậu và Taehyung cùng nhau xuống tầng dưới . Taehyung làm điểm tâm sáng cho cả hai . Nhà có người hầu , quản gia nhưng hôm nay anh muốn tự tay làm . Anh tuy thiếu gia nhưng không có nghĩa là không biết nấu ăn nha , anh làm xong đem ra bàn cho cậu . Cậu liên miệng khen ngon . Một hồi sau . Cậu và anh ngon lành ăn xong điểm tâm sáng của mình . Giọn dẹp sạch sẽ , Taehyung nói :
-" Jungkook à .. Hm.. Bây giờ anh gọi điện cho Jimin để cậu ta qua đón anh Namjoon , Hoseok , rủ cả anh Yoongi nữa qua quán Bang-gik của anh Jin ăn nha . Ăn xong thì bọn mình đi chơi và cuối cùng là đến 8 giờ tối nay anh sẽ dẫn em đến một chỗ bất ngờ . Để kỉ niệm một năm chúng mình bên nhau . Được không em ??"
-" Oki Oki chiều ý anh tất nhưng tí mua sữa chuối cho em nha " .
-" Rồi duyệt nè , đợi anh gọi cho Jimin đã "
-" Nae " _ Cậu ngoan ngoãn như chú thỏ con đáp lại .

Taehyung gọi mãi cho Jimin mà anh không bắt máy , đến cuộc thứ bảy đầu giây bên kia mới lên tiếng .
-" Alo ! Taehyung hả ?? "
-" Không là mình chứ là ai nữa cái tên chết bầm ! Từ nãy làm gì mà mình gọi không bắt máy vậy "
-" A ! Hehe nãy mình để quên điện thoại ở nhà , may vừa đi ăn với anh Yoongi về . Hehe sorry Hổ nhiều nha "
-" Aizz ! Dẹp qua một bên đi hôm qua mình nói cậu cũng hiểu rồi chứ nhanh qua đón mọi người đi mình và Jungkook sẽ đến quán trước đây ".
-" Oki ! Cậu và em ấy cứ qua trước đi . Mình với anh Yoongi cũng đi đây ".
-" Vậy đi ".

Nói xong cả hai cùng tắt máy . Taehyung qua lấy xe , dặn dò bác quản gia ít việc , rồi dắt Jungkook ra xe ngồi . Anh thì rất chiều cậu , đưa cậu ra mua sữa chuối . Thỏa mãn ý cậu rồi cả hai mới bắt đầu ra quán ăn . Hai người xuống xe , vào quán ăn . Mọi người mới bắt đầu bắn pháo và nói lớn :
-" Happy Birthday Kim Taehyung chết bầm "
Sau câu nói đó của mọi người Jungkook cười như được mùa . Taehyung lại mặt đen như đít nồi part 2 :)) .
-Sang tuổi mới anh chúc chú làm ăn phát đạt , giữ gìn sức khỏe tốt , và nhớ giữ Jungkook đó nha " _ Jin nói
-" Mình chúc cậu cũng như anh Jin đó và bỏ cái tính cứ hay cằn nhằn đi nha ông cụ non " _ Jimin tiếp lời .
-" Bọn anh cũng không biết nên chúc gì vì chú có tất cả rồi ! chỉ biết chú nên giữ sức khỏe , làm ăn tốt và nhớ giữ em dâu bọn anh nha " Namjoon nói
-" Cảm ơn mọi người nhiều , hôm nay em bao tất nha "_ Taehyung nói cầm tay Jungkook ngồi vào bàn .
Cả hai cười cười , Taehyung nói :
-" Kamsa ~ mọi người rất nhiều . Hôm nay là ngày sinh nhật của em cũng vừa là ngày ông trời đã ban cho em một thiên thần để em có thể yêu thương , che chở "
Jungkook nghe xong , cậu đỏ mặt , e thẹn . Trong lòng lại rất hạnh phúc , sung sướng. Còn hội nào đó bên cạnh lại đang " Ồ " kéo dài kèm theo tiếng vỗ tay nồng nhiệt như đang trong đám cưới vậy . Hoseok lên tiếng :
-" Ù chà chà ~ Taehyung nhà ta nay cũng văn thơ chữ tình ra phết nhỉ ".
Jin tiếp lời :
-" Taehyung nó chắc tu mấy kiếp mới có Bảo bối vừa ngon zaii lại ngoan ngoãn , tài năng  thế này đây "
-" Thôi nào mọi người ăn thôi , nói nữa chắc mặt Jungkook nó thành quả cà chua đấy " _ Namjoon nói
-" Được rồi hôm nay ăn uống no say cho đã nha mọi người , Taehyung hôm nay bao hết đó " _ Yoongi nói
-" Được rồi mọi người cạn cái nào "
-" 1,2,3 Dô ! " _ Bảy người đồng thanh hô .
Cả bảy ngồi ăn , nói chuyện rôm rả , vui vẻ . Không khí tràn ngập hạnh phúc .

Họ ăn xong , cả bảy rủ nhau ra mấy chỗ công viên xa hoa mới mở , thu hút rất nhiều các công chúa , quý tử đến chơi . Taehyung kéo Jungkook đi chơi , chụp ảnh rất nhiều nữa mặc hội 5 người còn lại đang nhao nhao , rủ nhau chơi trò mạo hiểm . Thế giới như kiểu chỉ có cậu và anh hạnh phúc bên nhau vậy .
-" Jungkook à.. Quay ra đây anh xem nào ".
Tách ...tách . Chụp được nhiều kiểu anh lại lên hứng trêu cậu .
-" Thiên thần nào đẹp vậy ta ~~".
-" Trêu em hoài ~ ra chơi cùng mọi người đi 20' nữa là anh nói đưa em đi đâu bất ngờ mà đúng không ??"
-" À anh quên đấy ! Đi thôi "

Năm người kia vẫn đang thích thú thì Taehyung nói :
-" Mọi người ở lại chơi vui vẻ em đưa Jungkook đến đây hôm qua em nói chắc mọi người cũng biết hết rồi nhỉ !"
-" À oki hai chú cứ đi đi bọn anh chơi tí nữa rồi về , đi vui vẻ nha " _ Namjoon nói
-" Nae huynh , Pai pai mọi người " _ Jungkook và anh đồng thanh đáp.

Cả hai ra xe anh nói :
-" Anh sẽ đưa em đến đây "
-" Nae , em mong chờ đó là điều gì đây " _ Cậu hít một hơi mong chờ .
Taehyung chạy xe trên đường phố của Seoul . Buổi tối ở đây thật đẹp . Anh đang chạy xe qua ngã tư . Anh vừa chạy xe vừa nói :
-" Jungkook dẫu sao có chuyện gì em cũng không được rời xa anh có được không ??"
-" Em hứa ! Cả đời , kiếp này sẽ chỉ ở bên anh "
Anh hài lòng nghe câu trả lời của cậu , mỉm cười nhìn cậu và chạy xe tiếp .
Bỗng đang chạy giữa tuyến đường gần chỗ anh sắp quà bất ngờ tặng cậu thì .
Rầm ..... Rầm . Một chiếc xe công mất phanh đam giữa xe của anh khiến nó bị chẻ đôi . Taehyung máu chảy cả người , thấy Jungkook nằm trên bãi máu không động đậy , mắt nhắm nghiền . Anh lấy sức yếu ớt trong cơ thể mình nói thều thào :
-" Jungkook à , tỉnh dậy đi em . Nói gì đi em đừng ngủ đấy . Đừng rời xa anh nha Jungkook . Anh sợ lắm , đừng rời xa anh mà "
Nói đến đây từng giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt đầy máu của anh. Trời đổ mưa máu chảy dãn ra khắp mặt đường . Anh gắng chịu bò lại ôm cậu vào lòng thều thào cất tiếng nhỏ :
-" Anh xin lỗi vì không cho em được món quà bất ngờ , hạnh phúc . Cố lên em , đừng rời xa anh .." Vừa nói xong thì anh ngất cùng cậu .
Giữa màn đêm tĩnh mịch , con đường vắng lặng . Hai con người máu chảy đầy người nằm ôm nhau . Cơn mưa phùn cứ thế chảy xuống .

Ở đâu đó có người đứng đằng xa gọi điện thoại cho đàn em nói :
-" Mang xe đến đây ! Đưa con trai ta về là thằng bé mặc áo xám tóc đen nằm trong lòng cậu thanh niên kia đấy "
Nói xong ông đứng , ánh mắt u buồn sót xa
-" Jungkook ! Cố lên con . Ba xin lỗi vì từng bấy năm bỏ con phải bươn trải một mình . Ba quyết sẽ cứu được con. Cố lên con trai . Ba sẽ báo thù cho những kẻ đã gây ra chuyện này và đau khổ cho con "
Ông thì đã tìm được con trai ruột vừa tìm được vị trí của con trai . Đến đây thì đã thấy cảnh này . Ông vừa đau lòng vừa tức giận . Chắc chắn là tên Kimson . Ông sẽ tìm cách cứu con ông bằng mọi giá .
________________________________
Em lên hứng viết vậy thôi nha quý zị :33
Văn Chương còn chưa tốt
Có gì góp ý với em nha

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 20, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Năm đó em rời xa tôiWhere stories live. Discover now