END

240 10 8
                                    

Đệ 80 chương

Ở đi lên kinh thành ngày xuân ước hẹn du hồ, không có khả năng là nơi khác, nhất định là thượng kinh mười đại thịnh cảnh chi nhất chỗ:

Đông Minh Ngọc mang.

Năm trước thu đông tồn trữ lá sen, tẩy sạch lịch làm, bao táo thượng mới mẻ ra lô, chế thành ngũ cánh hoa hoa hình dạng hải đường hoa cao, nóng hôi hổi đâm hai đại bao, đặt ở yên ngựa thượng.

Xuất môn khi đánh lên sảng khoái giá trị Uông Chử, hỏi nàng đi chỗ nào, khả cần phái người đi theo, Lạc Trăn làm bộ như không có nghe gặp, một chữ cũng không đáp, cười trộm đi ra ngoài.

Tuyên Chỉ ở cách vách phòng, cách cửa sổ linh nhìn xem rõ ràng, thấp giọng mắng câu "Trọng sắc khinh hữu, linh hồn nhỏ bé đều bay", thanh âm không lớn không nhỏ, vừa lúc kêu gian ngoài nhân nghe được rõ ràng.

Lạc Trăn cười ha ha đứng lên, đơn giản không dối gạt , hướng phía sau tiêu sái huy phất tay, "Không cần dẫn người , hôm nay đi ra ngoài ngoạn nhi, không có việc gì . Trên đường gặp được thú vị ăn ngon , nhất định cấp công chúa mang một phần trở về!"

Tuyên Chỉ xì một tiếng khinh miệt, "Ta liền thiếu một ngụm ăn ? Cần phải cho ta toàn tu toàn vĩ trở về."

Lạc Trăn cao giọng ứng .

Đón buổi sáng vi hi nắng sớm ra Phán Cung, quả nhiên có bốn gã xích y sử nắm mã ở ngoài cửa hậu . Lữ Vệ Quần được Kỳ vương phân phó, hôm nay tự mình đến đây, hộ tống Lạc Trăn đi qua đông minh ven hồ lên thuyền chỗ.

Hôm nay đông minh phong hồ.

Phạm vi trăm mẫu đông minh ven hồ, quả nhiên lẳng lặng lập nàng từng kiến thức quá một lần hoàng gia thuyền rồng.

Đầu đuôi điêu khắc long đầu long vĩ, rường cột chạm trổ ba tầng hoàng gia quan thuyền, ở ba quang lân lân bên bờ hiển lộ ra khổng lồ thân hình. Gần đây xoát một lần hồng nước sơn, long đầu chỗ sái kim phấn, gần xem càng thêm có vẻ tráng lệ.

Cùng hai năm tiền bất đồng là, lần này hoàng gia quan trên thuyền giá trị thủ , đều là trách tay áo chu bào, hoa văn tương biên xích y sử, phóng nhãn đi qua, mãn thuyền đứng tinh tráng hán tử, mặt mày đều là che dấu không được sát khí.

Đại đàn đằng đằng sát khí bưu hãn hán tử, vây quanh giáp bản trung gian đứng Kỳ vương.

Chu Hoài hôm nay không có khoác đã từng kia kiện màu đen áo khoác, mà là thay đổi thân xanh nhạt xuân sam, màu thiên thanh áo choàng, thần sắc trầm tĩnh đứng ở trong đám người ương, ôn nhã như ngọc, không giống như là một tay sáng lập hoàng thành kinh phong tư chủ sự nhân, đổ như là lầm vào cường đạo oa chỉ có giai công tử.

Lạc Trăn thấy, trong lòng oán giận một câu, đến nay cảm thấy hoàng đế đưa cho Kỳ vương phái đi hoang đường, thải thuyền tam bản nhẹ nhàng vài bước khiêu đi qua giáp bản thượng, cười chào hỏi, "Ngũ gia chào. Làm phiền đợi lâu."

Chu Hoài khóe miệng mỉm cười, tự giáp bản chỗ nghênh lại đây, "Sẽ không. Ta cũng vậy vừa xong không lâu." Thân thủ yêu nàng lại đây giáp bản thang cuốn chỗ, theo hắn đi lầu hai nhã thất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(601)_Ở ngược văn rắc đường_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ