2.Mất trí nhớ

45 7 2
                                    

Bíp - bíp - bíp

Trên giường bệnh là một cô gái tóc dài lọn xoăn tới vai sắc mặt trắng bệt nhưng không thể che đi vẻ đẹp của cô gái, cô mặc đồ bệnh nhân cùng với ống thở oxi và máy trợ tim.
Một người phụ nữ và một người đàn ông đang chạy nhanh vào phòng với vẻ mặt vừa đau lòng vừa hốt hoảng.

Cô y tá đang kiểm tra máy đo điện tim và dây truyền nước biển cho cô gái, những giọt nước biển nhỏ rơi từng giọt xuống dây truyền dịch đến cánh tay lộ ra những vết thương nhỏ khiến người ta phải thương xót.

Người phụ nữ khóc nức nở nhìn cô gái trên giường bệnh,chân bủn rủn khụy xuống người chồng nhanh tay đỡ lấy người vợ

- Cô y tá, con tôi sao rồi.

Người đàn ông hỏi không sốt sắng kém hơn vợ, cô y tá lật xem hồ sơ của bệnh nhân nói:

- Cô ấy bị gãy sương sườn và chấn thương sọ não được bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Người nhà có muốn biết thêm nhiều về tình hình bệnh nhân thì hỏi bác sĩ! Tôi xin phép.

Nghe âm thanh trò chuyện gôm gả đã khiến cô gái thức giấc đầu đau như búa bổ nhìn xung quanh khắp căn phòng màu trắng xung quanh chiếc giường kế đến là một chiết tủ nhỏ đựng đồ dùng cho bệnh nhân và 1 nhà vệ sinh. Ngoài cô ra còn có 3 người đang nói chuyện gì đó.

- Đây là đâu?

Cô gái hỏi nhìn một người phụ nữ đang mặc trên mình bộ đồ ngủ tóc tay rối loạn bù xù chạy đến ôm cô khóc nức nở rồi ôm cô vào lòng

- Con tỉnh rồi Ngạo Nhi

Là tên chủ nhân thân xác này à, cô thầm nghĩ -Ngạo... Nhi sao?

- Tôi đi gọi bác sĩ.

Người đàn ông trung niên khoảng năm mươi tư tuổi dù đã tuổi già nhưng trong ông vẫn còn rất cuốn hút. Ông mang một bên dép lê một bên là giày nhìn thấy vẻ vội vang chứng tỏ ông rất lo lắng cho con. Điều này khiến cô rất ngưỡng mộ gia đình của Ngạo Nhi.

5 phút sau

- Bác sĩ con tôi sao rồi? bác sĩ kiểm tra tổng quát lại lần nữa rồi đưa ra kết luận

- Con bác khoẻ nhưng do bị chấn thương sọ não nên bây giờ đi mất trí nhớ.

Người phụ nữ bần thần nắm tay bác sĩ khẩn khiết

- Có cách nào để con bé nhớ lại không bác sĩ ?

- Hãy để cô ấy tịnh dưỡng và thường nhắc cho cô ấy những chuyện vui vẻ hạnh phúc tránh đừng cho ấy kích động mạnh cô ấy sẽ tìm lại kí ức của mình.

- Cảm ơn bác sĩ.

Người phụ nữ nói trong giọng có sự rất chân thành đó là tình cảm thiên liêng của tình mẫu tử.

- Có chuyện gì cứ gọi tôi, bây giờ hãy theo tôi làm thủ tục nhập viện.

- Tôi đi theo bác sĩ làm thủ tục nhập viện bà hãy ở lại trong chừng con.

Có tiếng ọc ọc từ bụng cô

- Mẹ sơ ý quá giờ mẹ đi mua cháu cho con ngay đây.

Nói rồi bà nhanh chóng bước ra khỏi phòng.

Tháng 7 người ta thường gọi là tháng cô hồn, cách cổng địa ngục mở để cho những chân linh có thể và thăm gia đình, nhưng cũng không ít một số thành phần trở về nhân gian để báo oán ... Nhân cơ hội đó cô đã trốn khỏi Âm giới lên nhân gian để không thể không nói rằng cô bất chấp đánh đổi một điều gì đó để ở lại nơi này.

Cô nhìn quả cầu thủy tinh trong suốt có một bông hoa màu đỏ rất đẹp nó tượng trưng cho máu. Màu của sự chết chóc được gọi là hoa Bỉ Ngạn còn có tên gọi đẹp hơn nữa là Mạn Chu Sa được trồng ở cầu Nại Hà, tương truyền rằng: nếu ai có thể hái một bông hoa mà không tránh được cái chết đau đớn người đó có thể chuyển kiếp từ nhiều đời, nhiều kiếp nhớ được việc ở kiếp trước. Nhưng chuyện đó đã qua mấy ngàn năm trước, nhưng để có được quả cầu này cũng nhờ vào người đó và Điện Vương.

Cô nhớ hồi nhỏ Điện Hậu rất chiều cô vào đúng ngày sinh thần năm thứ mười ba của cô, cô có một ước muốn nho nhỏ có thể ở nhân gian chơi phi đã tặng cho cô quả cầu thủy tinh này, bất chấp sự ngăn cản của Điện Vương người đã cho cô quả cầu này để cô có thể ở nhân gian.

Quả cầu này sẽ bảo vệ con lúc nguy hiểm nhưng con phải biết rằng con không được ở nhân gian lâu vì khi đó ánh sáng của quả cầu sẽ yếu dần và con sẽ bị mất một thứ gì đó và khi quả cầu ko còn ánh sáng nó sẽ tự vỡ con sẽ không trở về Âm Giới được nữa.

Có tiếng bước chân giúp cô trở lại thực tại cô vội vàng lao vội nước nước mắt mỉm cười với bà.


- Mẹ mua cháo về rồi đây, bên ngoài cổng đông quá nên đi hơi lâu.

Sau khi ăn xong, hai mẹ con cùng nói chuyện đợi ba chạy về nhà lấy đồ cho 2 mẹ con rồi về nhà. Bổng nghe có tiếng một vật gì trên cao rớt xuống mọi người ai cũng tò mò chạy ra xem.

Bà Vân khi chạy ra xem, chứng tiếng cảnh tượng kinh hoàng cùng tiếng la thất thanh của mọi người Á... á ...á xảy ra án mạng mau gọi cảnh xác

Đợi NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ