Chương 71
Cuối tuần thiên ngày đó, biến mất ba ngày Tề Nhã Nhã đã trở lại, nàng cười đối đại gia nói: “Ngượng ngùng a, làm đại gia lo lắng lâu như vậy, như thế rất tốt, Bắc Kinh là đi không được, kỳ thật ta cũng không thích Bắc Kinh, lưu tại phía nam khá tốt, bất quá còn hảo ta lần này có đi xem thăng quốc kỳ, còn đi cố cung.”
Nàng nói phong khinh vân đạm, nghe vào người khác lỗ tai gọi người trong lòng run sợ.
Mấy ngày nay, mọi người đều lo lắng nàng thế nào, là bị quải, luẩn quẩn trong lòng đi nhảy Bắc Đái Hà, vẫn là thực hạnh phúc. Không ai biết, Tề Nhã Nhã mấy ngày nay là chỗ trống, gọi người nhọc lòng.
Trốn đi mấy ngày lại trở về, Tề Nhã Nhã vẫn là cái kia mỗi ngày đều vui sướng Tề Nhã Nhã, nhưng là Liêu Dật Vân nói Tề Nhã Nhã trưởng thành, bởi vì nàng thay đổi, đến nỗi nơi nào thay đổi, mọi người đều thấy được.
Phát sinh ở Tề Nhã Nhã trên người sự tình, cuối cùng biến thành Tề Nhã Nhã một cái tiểu chuyện xưa, ở phía sau tới Tề Nhã Nhã thậm chí đem cái này đương chê cười lấy ra tới nói, nàng đã từng nói có cái ngốc X ở bạn gái trên người hoa hơn mười vạn, bạn gái liền tiêu tiền thỉnh nàng trụ một buổi tối hảo khách sạn cũng không chịu, chỉ cho nàng an bài mau lẹ khách sạn. Ngốc X đời này đều không có trụ quá nhanh tiệp khách sạn, không thói quen khách sạn giường, sau đó ở rạng sáng chạy đến đi ra ngoài, vẫn luôn đi một chút đến thiên X môn, thẳng đến quốc kỳ dâng lên thời khắc đó, đột nhiên ngộ đạo tới rồi nhân sinh đạo lý lớn, lập tức bừng tỉnh đại ngộ, hận không thể lập tức xuất gia.
Nói xong mọi người đều cười không nổi, cảm thấy cái này chê cười một chút đều không buồn cười, bởi vì quá thổ.
Tề Nhã Nhã từ đây bắt đầu hoài nghi chính mình kỳ thật không có văn học thiên phú, vì cái gì nàng cảm thấy như vậy buồn cười sự tình, nói ra lại không thể đậu đại gia vui vẻ, những cái đó viết tiểu thuyết người là như thế nào đem chuyện xưa viết như vậy sinh động.
Lâu Xuân Vũ tưởng tân công tác là một cái tân bắt đầu, riêng đi mua mấy bộ thích hợp văn phòng đi làm xuyên y phục.
Công ty tuy rằng không có nghiêm khắc yêu cầu xuyên chế phục đi làm, nhưng là cũng so ở trường học muốn hơi chính thức một chút.
Nàng thử vài bộ áo sơmi, tuyển thích hợp chính mình màu trắng viên lãnh áo sơmi, còn có mỏng khoản thẳng ống quần tây, ống quần ở mắt cá chân mặt trên, nàng phối hợp hảo này một cái về sau làm thí xuyên, ra tới sau đối với trong gương chính mình nhìn đã lâu, đời trước cái kia mông lung Lâu Xuân Vũ ở dần dần đi xa, hiện tại, nàng sống thành chính mình muốn bộ dáng.
Hướng dẫn mua hỏi nàng còn muốn hay không thử lại khác quần áo, Lâu Xuân Vũ nói: “Này bộ liền khá tốt, ta liền phải này bộ.”
“Tốt, hiện tại dùng Alipay tiền trả còn có mãn giảm……” Hướng dẫn mua mang theo Lâu Xuân Vũ đi tiền trả.
Lâu Xuân Vũ có phía trước tích lũy, ở kinh tế thượng không hề khan hiếm, đồng thời cũng bởi vì đào bảo cửa hàng này khối ổn định thu vào, nàng là trong phòng ngủ công nhận tiểu phú bà. Chỉ là nàng ngày thường thật sự là quá tiết kiệm, những người khác thậm chí đều nhìn không được, khuyên nàng không cần như vậy tỉnh, ai thanh xuân không phải tùy tâm sở dục, Lâu Xuân Vũ vì cái gì nhất định phải ở kinh tế thượng như vậy trách móc nặng nề chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Gây Dựng Sự Nghiệp Dưỡng Ngươi A - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc
RomanceTác phẩm: Ta gây dựng sự nghiệp dưỡng ngươi a Tác giả: Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc Tổng download số: 265 phi V chương tổng điểm đánh số: 501575 Tổng số bình luận: 17333 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9565 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 19099 Văn chương...