18

790 75 8
                                    

7h sáng, tại trường pledis

"xu minghao, mày đứng lại đóoo" anh soonyoung cùng anh junhwi đuổi theo minghao trên hành lang trường.

"không nhá, hai người tưởng tui ngu hay gì mà đứng lại" minghao chạy muốn chết, hôm qua giờ các hyung của cậu cứ spam tin nhắn liên tục. nào là nãy về kim mingyu sao rồi, kim mingyu có cho mượn áo khoác không và còn vân vân và mây mây nữa. minghao tức lắm, đâu phải cậu chỉ kể cho mỗi hội bạn kia đâu. hội 97 spam sớm nên cậu rep sớm, còn hội anh em kia spam lúc 12h đêm ai mà rep cho được. mà mấy hyung của cậu thì có thể nói là "truy sát" dã man nên sợ quá chạy thôi.

"anh jihoon" a thấy rồi, người anh quyền lực của minghao đây. cậu chạy ra sau jihoon, nép vào anh.

"hyung, sundon hyung với junhwi hyung ăn hiếp hạo hạo kìa, jihoon hyung xử mấy ảnh đi" ta nói minghao nhà ta đáng yêu muốn chết, còn cúi xuống cho jihoon xoa xoa đầu.

"chúng mày dám lại đây tao cho mỗi đứa 1 bụp" jihoon đứng chắn trước minghao.

" do tụi tao chỉ tò mò chuyện hôm qua" soonyoung kéo kéo junhwi, bồ ông ông lo đi chứ tui sợ.

"phải đó bạn bé ơi, mình với soonyoung chỉ tính hỏi minghao thôi. đâu nghĩ thằng bé chạy vậy" mà soonyoung ơi, đâu phải mình ông sợ, tui cũng sợ nữa, junhwi khóc ròng trong lòng.

"cái đó thằng bé sẽ kể chứ ai giấu đâu mấy người sợ"

"đúng, tui tính giờ ăn mới kể mà mấy ông làm thấy ghê quá à, ai mà hổng chạy cho được"

"mấy người nghe chưa, buổi trưa nói" jihoon xoa đầu minghao, bảo cậu về lớp trước.

"hí vậy em đi nha, hẹn mọi người trưa gặp" cậu tạm biệt anh jihoon, lúc đi qua soonyoung và junhwi còn lè lưỡi trêu 1 cái rồi chạy thật nhanh về lớp. soonyoung và junhwi thấy tức ghê luôn á, mà hổng dám làm gì.

sau đó buổi trưa, em hansol và anh junhwi qua tận lớp rước cậu xuống căn tin. minghao kể với mọi người nghe về chuyện hôm qua, nhưng cậu không kể chuyện là mingyu rủ cậu đi xem bóng chuyền. mấy anh em còn cười chọc minghao, bảo là ôi em tôi yêu rồi, anh tôi sắp bỏ tôi đi. nhất là thằng bạn trời đánh của cậu, lee seokmin, đã nghe từ hôm qua còn thêm mắm dặm muối làm mọi người tin mới kinh.

.

.

.

' aa tới chiều mau mau nào, muốn đi xem bóng quá' minghao chọc chọc vào mấy miếng thịt trong khay bị anh seungcheol mắng cho là nghịch đồ ăn. cậu cười xin lỗi anh, nhưng giờ tâm trí lại thả theo khoảng khắc đi bộ hôm qua mất tiêu.

𝗴𝘆𝘂𝗵𝗮𝗼 | 𝟯𝟬 𝗷𝗼𝘂𝗿𝘀 𝗱' 𝗮𝗺𝗼𝘂𝗿Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ