1.End

1.1K 48 9
                                    


-01

Ma sửa! Ma sửa! Ma sửa!

Chuyện trọng yếu nói tam biến! ! !

cp nhìn tag!

Thời gian: Ngụy Vô Tiện 15 tuổi, cô tô học ở trường trước

【 "Mọi người hảo, ta là lê hiên, lại gặp mặt, tưởng ta không?"

( không nghĩ )

( không nghĩ )

( không nghĩ )

... ... . .

"Các ngươi rất để ta thương tâm" lê hiên phủng tâm trạng, "Vốn đang nghĩ cho các ngươi nói một chút huyền chính trong năm lịch sử, hiện tại xem ra, hay là thôi đi, các ngươi đều không muốn gặp lại ta..."

( biệt biệt biệt, chúng ta nhớ ngươi )

( chúng ta vừa rồi chính là cùng ngươi chỉ đùa một chút )

( chúng ta có thể tưởng tượng nhìn thấy ngươi )

( ta đối với ngươi đó là ngày nhớ đêm mong, nằm mơ đều là ngươi )

... ... . . . . . 】

Huyền chính trong năm mọi người ngẩng đầu nhìn thiên thượng thủy kính.

Nước này kính ba ngày trước mạc danh kỳ diệu xuất hiện, cố tình như thế nào đều không gặp được, ngũ đại gia tộc đều tập trung tại kỳ sơn Bất Dạ Thiên, thương thảo thủy kính sự tình.

Còn không có thương thảo xuất cái gì, thủy kính liền sáng, bên trong xuất hiện một cái quần áo bại lộ ( hiện đại trang ) nữ tử, nói muốn giảng huyền chính trong năm lịch sử.

【 "Như vậy, quy củ cũ, ta trực tiếp thời điểm sẽ quan đạn mạc, chờ ta nói xong, các ngươi mới có thể nói chuyện a."

"Tại giảng huyền chính lịch sử trước, chúng ta tới trước nói nói một tháng trước đầu phiếu kết quả đi." Lê hiên từ bên cạnh xuất ra một quyển vở, "Một tháng trước, từ các thế gia đệ tử cùng bách tính môn trung lấy mẫu một tỷ người làm đại biểu, công bằng để..., này một tỷ nhân trung, năm nghìn vạn vi nam tử, năm nghìn vạn vi nữ tử. Sau đó từ này một tỷ người đầu phiếu, tuyển ra huyền chính trong năm 50 cái tối."

"Tỷ như, tối muốn gả, tối muốn kết hôn, vũ lực cao nhất, đau lòng nhất vân vân. Trong đó có một hạng, thật sự là..."

Lê hiên vẻ mặt không đành lòng nhìn thẳng.

"Huyền chính trong năm ngươi tối muốn kết hôn người, ta lấy vì cái này là cho nam nhân tuyển hạng, kết quả năm nghìn vạn nữ tử toàn bộ đầu phiếu, vân mộng Giang thị ngụy anh Ngụy Vô Tiện, đạt được bảy ngàn ba trăm bốn mươi sáu vạn phiếu vinh đăng đứng đầu bảng, tên thứ hai là hắn sư tỷ, vân mộng Giang thị Giang Yếm Ly, hai ngàn một trăm năm mươi vạn phiếu."

"Sở hữu tham dự đầu phiếu nữ tử, toàn bộ đầu Ngụy Vô Tiện, chúng ta đi rụng này đó, còn còn lại hai ngàn ba trăm bốn mươi sáu vạn, Ngụy Vô Tiện như trước là đứng đầu bảng."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Luận cô tô lam thị như thế nào xưng bá Tu Chân GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ